Nếu như nhiều vùng nông nghiệp khác trong nước đang phấn đấu mô hình "50 triệu đồng/ha" thì nông dân Đà Lạt thu về vài tỷ đồng/năm. Hàng nghìn căn biệt thự của nông dân nơi đây khiến đại gia choáng ngợp.

{keywords}
Ở Đà Lạt, các căn biệt thự sang trọng thế này đã trở thành phổ biến. Những người phương xa tới sẽ khó tin khi biết gia chủ của nó là những nông dân chính gốc suốt ngày làm việc ngoài vườn.
{keywords}
Những căn biệt thự khủng của nông dân Đà Lạt khiến đại gia bốn phương trông thấy phải "giật mình".
{keywords}
Khác với làm nông nghiệp tại các địa phương trong cả nước, nông dân Đà Lạt trồng rau, hoa công nghệ cao trong nhà kính nên thu nhập hằng năm tương đối lớn.
{keywords}
Trong khi ở nhiều địa phương khác, phương pháp nuôi cấy mô trong nông nghiệp hầu như chỉ dành riêng cho các trung tâm nghiên cứu, công ty nông lâm nghiệp... thì không ít nông dân Đà Lạt tự nuôi cấy mô để sản xuất nông nghiệp.
{keywords}
Nếu như nhiều vùng nông nghiệp khác trong nước đang phấn đấu mô hình "50 triệu đồng/ha" thì nông dân Đà Lạt 1ha đất có thể cho thu về vài tỷ đồng/năm sau khi trừ mọi chi phí không phải là chuyện lạ.
{keywords}
Chính vì vậy, hàng nghìn căn biệt thự của nông dân Đà Lạt tại các vùng sản xuất nông nghiệp ở ngoại ô thành phố khiến các đại gia phải choáng ngợp, khó tin.
{keywords}
Các biệt thự đều có kiến trúc hiện đại, sang trọng, trị giá hàng tỷ đồng.
{keywords}

{keywords}
Đặc điểm chung của những căn biệt thự sang trọng này là ban ngày cửa đều khóa im ỉm vì gia chủ đã ra vườn đi làm.
{keywords}
Thêm một căn biệt thự sừng sững nữa vừa mọc lên.

(Theo Kiến thức)