- Với chủ đề "Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ", lễ hội hóa trang Halloween đã tái hiện lại hiện trường các vụ tai nạn giao thông để cảnh tỉnh các "anh hùng xa lộ".

Lễ hội hóa trang Halloween được tổ chức từ 8h đến 22h ngày 31/10 tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), thu hút hàng nghìn người tham gia.

Điều đặc biệt là năm nay ban tổ chức lễ hội quyết định lấy chủ đề chính là giao thông với mục tiêu góp phần hướng tới mục tiêu quốc gia về giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông.

Cũng với ý nghĩa này, trong không gian rộng lớn của Công viên nước hồ Tây, những "con đường ma quỷ" được dựng lên. Các đội thi tài bằng cách xây dựng ý tưởng kết hợp với khả năng hóa trang, tái dựng lại hiện trường các vụ tai nạn giao thông dựa trên hiệu ứng của ánh sáng kỳ bí và nghệ thuật sắp đặt.

Bên cạnh đó, trong không gian lễ hội cũng diễn ra nhiều hoạt động truyền thống của mùa lễ hội Halloween như: hội chợ ma quỷ, trang trí ngôi nhà ma, nghĩa địa ma, trình diễn thời trang ma quỷ, DJ....

Đặc biệt là một cuộc triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc và 'xe đỉnh' do chính các nhóm chơi xe phối hợp với nhóm sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung học trên địa bàn Hà Nội thực hiện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

P.Trần