- Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa mọi người, nhưng bị ông C. giật được và vứt đi. Ngay lúc này, Thủy lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạng sườn người tình của mẹ.

Hà Nội: Thiếu nữ đâm chết bạn trai của mẹ

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, đến 2 giờ 57, ngày 13/5, ông C. đã tử vong.

Ngày 14/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1997, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra hành vi 'Giết người'.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, ở Đống Đa, Hà Nội), bạn trai của Thủy để làm rõ hành vi 'Che giấu tội phạm'.

{keywords}
Thủy và Vũ Anh tại cơ quan công an.

Như VietNamNet đã đưa, vụ án mạng xảy ra đêm 12/5, tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội khi ông Phạm Ngọc C. (SN 1957) đến nhà chị Kim (SN 1962, ở ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) chơi và ngủ lại.

Tại đây, ông C. bị con gái bà Kim là Nguyễn Thanh Thủy đâm chết.

Gây án xong, Thuỷ đã bỏ đi và bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận: ông C. có mối quan hệ tình cảm với mẹ của mình từ 10 năm nay.

Thời gian gần đây, ông C. tới nhà bà Kim và sinh sống như vợ chồng.

Khoảng 23h30 ngày 12/5, khi ông C. và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy đi về. Cô ta lôi bình shisha ra hút.

Sau đó, bà Kim tỉnh giấc và bắt gặp. Nghĩ con gái đang hút ma túy nên người mẹ đã chạy tới ngăn cản, đồng thời đập vỡ bình shisha.

Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha rồi đi xuống tầng 1, mở cửa định đi ra ngoài thì ông C. và bà Kim xuống ngăn không cho đi.

Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa mọi người, nhưng bị ông C. giật được và vứt đi. Ngay lúc này, Thủy lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạng sườn người tình của mẹ.

Bị thương, ông C. chạy vào nhà vệ sinh tầng 1 để rửa vết thương, trong khi Thủy đi thay quần áo dính máu và bỏ đi.

Thấy ông C. gục xuống sàn nhà vì mất máu, bà Kim đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông C. đã tử vong sau đó.

Đi khỏi nhà, Thủy tìm đến người yêu là Nguyễn Vũ Anh. Cô gái kể lại chuyện mình đã đâm ông C. Nghe vậy, Vũ Anh đã khuyên Thủy bỏ trốn.

Đến 15 giờ ngày 13/5, Thủy và Vũ Anh bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam.

T.Nhung