Chủ căn hộ đi vắng, tủ lạnh bị ngắt điện nên thịt động vật bên trong bốc mùi hôi thối như xác chết khiến cả chung cư ở Sài Gòn náo loạn. Có người ra khách sạn thuê phòng để ở.

Ngày 7/1, anh Hà - có căn hộ trong một chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM - cho biết người dân ở đây vẫn còn bị ám ảnh bởi mùi thối, nghi là xác người chết bốc lên rất nặng trong những ngày qua. Ngồi ăn cơm nhưng nó cứ xộc lên mũi, không chịu nổi.

"Mọi người bịt mũi, miệng, đeo khẩu trang đổ xô đi tìm. Nhưng tìm hoài không thấy, nên nhiều gia đình phải đưa con nhỏ sang nhà người thân hoặc ra ngoài thuê khách sạn", anh này kể.

Hơn nửa cư dân ở lầu 4 của tòa nhà đi sơ tán. Truy tìm mãi cuối cùng mọi người cũng tìm ra nơi mùi thối xuất hiện là căn hộ của một cô gái. Tuy nhiên nơi này này đã khóa trái cửa. 

Ban quản lý chung cư cho biết lần cuối cùng thấy cô gái xuất hiện cùng một người đàn ông là 10 ngày trước. Sau đó không thấy chủ căn hộ nữa, mùi hôi thối cũng xuất hiện từ đây. Ban quản lý chung cư tìm mọi cách liên lạc với cô gái nhưng điện thoại không đổ chuông.

Vì không liên lạc được nên nhiều người nghi cô gái chết trong căn hộ, tử thi bốc mùi. Người dân lập tức điện báo công an. 

"Công an gọi thợ sửa khóa đến mở cửa. Khi cửa bật ra, mùi thối xốc lên càng nặng khiến mọi người kinh hãi, không ai dám bước vào. Sau đó một công an viên bịt khẩu trang tiến đến kiểm tra", anh Hà cho biết.

Tuy nhiên, sau 15 phút kiểm tra, cảnh sát không phát hiện điều gì khả nghi. Nhưng tiến vào nhà bếp thì mọi người hoảng sợ khi thấy nước màu đỏ như máu đang rỉ ra từ tủ lạnh. "Ai cũng nghĩ có thể chủ nhân bị giết giấu xác trong tủ lạnh”, ông Nam, căn hộ bên cạnh, kể.

Khi cánh cửa tủ lạnh bật mở thì người dân và lực lượng chức năng thở phào nhẹ nhõm vì không thấy xác người, chỉ có thịt động vật thối rữa bên trong. Nguyên nhân được xác định là chủ nhân căn hộ vắng nhà quá lâu, tủ lạnh bị ngắt điện nên mùi thối của thịt động vật bốc lên.

Theo Zing