Cho đến 23 giờ đêm 7/10 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để điều tra vụ giết người trong nhà nghỉ tại khu phố 11 phường An Bình- TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 15 cùng ngày có 3 thanh niên nam đèo nhau vào một nhà nghỉ tại khu phố 11 phường An Bình - TP Biên Hòa và thuê phòng số 103 tầng 1. 

{keywords}

Đến khoảng 17 giờ, 2 thanh niên bịt khẩu trang xuống lấy xe, rời khỏi nhà nghỉ. Thấy dấu hiệu bất thường, quản lý nhà nghỉ có hỏi “còn 1 người nữa đâu” thì 2 thanh niên này nói người còn lại đang ngủ trên phòng. 

Đến khoảng 18 giờ nhân viên trực lên kiểm tra phòng thì thấy cửa phòng hé mở nhưng gọi mãi không thấy thanh niên còn lại trả lời. Nghĩ chuyện chẳng lành, nhân viên mở cửa vào thì phát hiện thanh niên còn lại đã tử vong trong tư thế bị trói 2 tay 2 chân, trên cổ có vết thắt bầm tím. 

Nhận được tin báo cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc. 

Bước đầu khám nghiệm cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên Trần Thái Hòa, ngụ phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa. 

Xác định đây là án mạng giết người nên ngay trong đêm cơ quan công an Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai đã tích cực truy bắt 2 thanh niên cùng phòng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hùng Anh