- Công an Q.8, TP.HCM đang cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra sáng nay làm 1 người chết và 1 người bị thương.

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Người tử vong được xác định là Huỳnh Khải Luận (SN 1967, ngụ quận 8) cũng bị tình nghi là nghi can gây án.

Nạn nhân bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện là vợ ông Luận, bà Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1974).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h45 sáng nay, người dân nghe nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà không số trong hẻm 35, đường Cao Lỗ, P.4, Q.8. Người dân chạy đến thì phát hiện bà Kim Anh chạy từ trong nhà ra, người dính đầy máu, sau đó đổ gục.

Người dân đưa bà Kim Anh đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương nhưng vì thương tích nặng bà được chuyển lên tuyến trên, là bệnh viện Nhân dân 115. Chẩn đoán ban đầu xác định, bà Kim Anh bị đâm nhiều nhát ở đầu, bụng...

Trở lại diễn biến hiện trường, khi đưa bà Kim Anh đi cấp cứu, người dân đã báo công an. Khi đến hiện trường, công an phá cửa vào trong nhà thì phát hiện ông Luận nằm gục trong nhà, đã tử vong.

Công an xác định, ông Luận tử vong do những nhát cắt ở cổ mà nghi vấn rằng ông này tự sát. Công an Q.8 cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ được hung khí là con dao dính máu.

Được biết vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh có với nhau 1 con gái khoảng 2 tuổi. Khi xảy ra vụ việc bé gái đang ở cùng cha mẹ nhưng được an toàn.

Nghi vấn ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng, ông Luận xuống tay giết vợ rồi tự sát. Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Anh Sinh