Nghi ngờ một nam thanh niên có quan hệ ngoại tình với vợ của mình, Đặng Ngọc Bình đã uy hiếp yêu cầu anh này đưa cho hắn 6 triệu để “bồi thường” danh dự.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Đặng Ngọc Bình (SN 1982), trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Vào lúc 21h ngày 26/4, tại quán một cà phê trên đường Âu Cơ (phường Quảng An, quận Tây Hồ), Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ đã bắt quả tang đối tượng Bình có hành vi cưỡng đoạt tiền của anh Phạm Kiên T. (SN 1991, cùng trú tại phường Yên Phụ).

Được biết, trước đó, Bình nghi T. có quan hệ tình cảm với vợ mình nên Bình yêu cầu anh T. mang số tiền là 6 triệu đồng đến “bồi thường” danh dự cho hắn.  Anh T. đã đến trình báo vụ việc với công an quận Tây Hồ.

Tối 26/4, khi Bình đang nhận 6 triệu đồng từ anh T. tại quán cà phê thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Ngoài số tiền nói trên, cơ quan chức năng còn thu được tang vật của vụ án là 1 con dao chọc tiết lợn.

Trước đó, Công an quận Long Biên, Hà Nội cũng tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Ngọc Lương (SN 1965, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, ông Lương đã phát hiện ông Tạ Văn S. (SN 1965, trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái của mình là Nguyễn Thị H.N. (SN 1993).

Sau khi ông S. thừa nhận đã quan hệ tình dục với con gái của mình, Nguyễn Ngọc Lương liền ép ông S. phải đem nộp 100 triệu đồng gọi là phí “bồi thường”.

P.Lam (Tổng hợp)