- Một vụ nổ lớn nghi là bình PCCC xảy ra sáng nay tại thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, TP. Tuy Hòa, Phú Yên khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Ông Lê Qúy Hòa, hàng xóm ông Lê Phương Nam (53 tuổi, trú thôn Phước Khánh) cho biết, vào khoảng 10h nghe một tiếng nổ lớn ở nhà ông Nam liền chạy sang và thấy trong nhà khói bụi mù mịt.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ

Ông Hòa cùng một số người vào trong thì phát hiện ông Nam nằm bất động trên nền, lại gần thì thấy đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Một người nhà nạn nhân cho biết, ông Nam mới làm sang chiết bình PCCC được khoảng 2 tháng nay, với mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập thì tai nạn thương tâm này xảy ra…

Theo nguồn tin từ Đại tá Nguyễn Trọng, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an Phú Yên, hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ. Ghi nhận ban đầu thì việc sang chiết bình PCCC của anh Nam là trái phép.

Gia đình nhốt công an, cán bộ phường, dọa cho nổ bình ga

Gia đình nhốt công an, cán bộ phường, dọa cho nổ bình ga

Khi tổ công tác của phường tới kiểm tra việc xây nhà lấn chiếm đất bệnh viện, bà Lệ cùng 2 con trai đã nhốt 6 cán bộ, dọa cho nổ bình ga nếu có can thiệp

Vớt thi thể 6 thuyền viên vụ chìm tàu do nổ bình ga

Vớt thi thể 6 thuyền viên vụ chìm tàu do nổ bình ga

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải VN cho biết đến 10h40 sáng nay,  lực lượng tìm kiến cứu nạn đã tìm thấy xác 6 thuyền viên trong vụ tai nạn nổ bình ga, chìm tàu 18 người mất tích.

Nổ bình gas khi đang nấu ăn, 3 bà cháu bỏng nặng

Nổ bình gas khi đang nấu ăn, 3 bà cháu bỏng nặng

Khi 3 bà cháu đang nấu ăn, bất ngờ bình ga 12 kg phát nổ khiến cả 3 người bị bén lửa, bốc cháy và bỏng nặng.  

Hà Nội: Nổ bình gas tại quán cafe

Hà Nội: Nổ bình gas tại quán cafe

Vào khoảng 7h30 ngày 7/11, nhiều thực khách đã hoảng loạn khi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ quán cafe Hoa Lan số 6A Phạm Sư Mạnh, Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Mạnh Hoài Nam