HTML clipboard

- Tàu trật bánh gây tắc đường sắt 12 tiếng, lũ quét bất ngờ, xuất hiện clip 'gợi dục' mừng sinh nhật; cảnh sát đọ súng với cướp, tra tấn vợ như 'thời trung cổ'; 'trai làng' đua ô tô ở Hồ Gươm, nhậu xong châm lửa tự thiêu, 3 thiếu nữ dùng bình xịt cướp giật giữa phố... là những thông tin nóng trong tuần qua.

LƯỚT NHANH

- Tàu trật bánh, đường sắt tê liệt: Vụ tai nạn xảy ra sáng 22/7, tại khu gian Lạc Sơn - Lệ Sơn (huyện Tuyên Hóa - Quảng Bình) khiến hai toa số 9, 10 của tàu bị đổ nghiêng ra khỏi đường ray, các toa khác bị trật bánh. Ba đoạn ray trên tuyến đường sắt tại đây đã bị bật tung ra khỏi các thanh tà vẹt.

Vụ tai nạn khiến cho tuyến đường sắt Bắc – Nam hoàn toàn bị tê liệt 12 tiếng đồng hồ.

 

- Clip 'gợi dục' mừng sinh nhật: Video có độ dài hơn 5 phút quay lại cảnh “thác loạn” của các cặp đôi nam nữ trong buổi mừng sinh nhật lần thứ 17 của tập đoàn Tinh Vân.

Đoạn clip này được up lên youtube, thu hút hàng nghìn lượt xem với hàng trăm ý kiến bình luận trái chiều.

 

Trong clip, các đôi nam nữ khiêu vũ… rồi lột đồ đầy khêu gợi ngay trên sân khấu, khoe cơ thể đến khi chỉ còn mỗi bộ bikini nhỏ xíu trên người. Thậm chí đến cuối clip các cô gái còn lột luôn áo của các chàng trai quẳng xuống sàn để nhảy tiếp những vũ điệu đầy khiêu khích. 

- Nữ sinh bị tung clip 'đen': Đoạn clip sex được cho là của nữ sinh viên thuộc trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN. Theo những thông tin ban đầu, đây có thể là một hành động nhằm trả thù nhau của các bạn trẻ.

Clip này đã được phát tán 2 ngày và gây sự bất bình của cư dân mạng.

- Đọ súng, bắn hạ cướp, 1 cảnh sát hy sinh:
Một vụ truy bắt nhóm cướp có súng đã diễn ra tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Trong lúc truy đuổi tên cướp có lệnh truy nã đặc biệt, một chiến sỹ công an đã bị tên này bắn chết.

Sau dùng súng bắn chết một cảnh sát, hai tên cướp vẫn tiếp tục liều lĩnh khống chế con tin. Tình thế bắt buộc lực lượng chức năng phải nổ súng tiêu diệt tên cướp Trần Quốc Tuấn (SN 1989, TP. Biên Hoà).

Chiến sỹ công an hy sinh là Lê Thanh Tâm (SN 1986, là sinh viên thực tập khóa K16 thuộc Trường trung học Cảnh sát Nhân dân).

 
- Thiếu nữ đi ăn cướp: Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xác nhậm đang tạm giữ 2 nghi can gồm: Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1996, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Hồng Uyên Vi (SN 1997, ngụ P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về một vụ cướp xe ôm vừa xảy ra ở địa phương này.

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng bắt giữ 3 “teen” nữ dùng bình xịt hơi cay cướp giật tài sản trên đường Xã Đàn.  

Ba “teen” nữ kể trên là Nguyễn An Thư (SN 1995, trú tại 273 phố Kim Ngưu), Nguyễn Hải Yến (SN 1996, trú tại phường Ngô Thị Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Lan Anh (SN 1995, ở ngõ Giếng Mứt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


 

- Châm lửa tự thiêu: Anh Trần Thành (SN 1965, trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế, tỉnh TT- Huế) sau khi đi nhậu về đã mua xăng tẩm lên mình và tự thiêu ngay tại nhà. Nạn nhân sống độc thân, làm nghề phụ hồ, mắc căn bệnh kinh phong.  

 

- Coi thường pháp luật: “Nguyên nhân cơ bản dẫn đến gia tăng số vụ chống người thi hành công vụ trong thời gian vừa qua là do tình hình phạm pháp hình sự hiện nay, nhất là trong bộ phận thanh thiếu niên và một bộ phận đối tượng hình sự có biểu hiện coi thường pháp luật”, Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Giám đốc Công an Hà Nội nói.

 

 

- 200 tỷ 'dẹp' xe tự chết: Để dẹp tình trạng xe 3- 4 tự chế, TP.HCM đã bỏ ra một số tiền khá lớn.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân, cho biết, TP đã chi khoảng 200 tỉ đồng để thực hiện chương trình Hỗ trợ chuyển đổi ngành nghề cho các chủ phương tiện.

- Bác sĩ bị ngộ độc tập thể: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã phải hoãn một số ca mổ. Lí do là một số bác sĩ đang phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm trong một chuyến du lịch Hạ Long.

Ông Đào Văn Long, Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội cho biết, đoàn đi du lịch gồm 166 thành viên là cán bộ, bác sỹ của BV nên đã chủ động đặt ăn, nghỉ tại khách sạn 4 sao Hạ Long Pearl để bảo đảm an toàn về ăn, nghỉ nhưng không ngờ lại xảy ra ngộ độc thực phẩm.

- Nữ sinh tát cảnh sát: Một nữ sinh tên là Trương Thị Cẩm Ly (SN 1990, trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã xông tới giật mũ của Trung sĩ Thiện (thuộc tổ công tác Trạm cảnh sát Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội) và vung tay tát vào mặt vị cảnh sát này sau khu vi phạm giao thông.

Ly đang là sinh viên Trường Cao đẳng kinh tế, kỹ thuật, thương mại Hà Nội. Nam thanh niên đi cùng Ly là Phạm Đình Tùng (SN 1988, trú tại phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) cũng đã có hành vi giật biên bản đang viết dở trên tay cảnh sát.

- Cưỡng hiếp thiếu nữ: Cháu N.T.H.P. nhập viện Đa khoa Phú Yên trong tình trạng say rượu, hoảng loạn tinh thần, quần áo nhàu nát.

Theo người nhà nạn nhân, P. trốn nhà cùng 3 người bạn trai đi chơi, rồi bị chuốc say, suýt nữa bị cưỡng hiếp nếu không có sự phát hiện của người dân.

- Đẻ xong vứt con xuống sông: Sau khi sinh, tưởng con đã chết, Võ Thị Minh Th. (24 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) đã đem thả xuống sông.

Sự việc được phát hiện khi có một người soi ếch vào 4h sáng ngày 28/6 nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ. Khi đến gần soi đèn vào thì phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ trong một cái bao, toàn thân vẫn còn dính đầy máu; cơ thể tím tái, lạnh ngắt, sức khỏe yếu.

- Cụ ông hiếp dâm: Sang nhà 'ông hàng xóm' 74 tuổi chơi, cháu Lương Thị L. (8 tuổi, ở xã Nghĩa Thọ, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã bị hiếp dâm.

 

'Cụ râu xanh' Võ Quang Dũng đã phải nhận 12 năm tù vì tội 'hiếp dâm trẻ em'. Thông tin được đăng trên Bee.

- Nghe ngoại cảm, bốc nhầm mộ: Nghe theo lời nhà ngoại cảm, nhiều thân nhân liệt sĩ không những không tìm thấy hài cốt, người bị áp vong phát điên mà còn bị đẩy vào tình huống oái oăm: Bốc nhầm mộ. Thông tin được đăng trên Dân Việt.

Ngôi mộ của một người dân ở nghĩa địa Võ Xá (Gio Linh, Quảng Trị) đã bị anh Hoàng Văn Tùng (Tân Kỳ, Nghệ An) cất bốc nhầm.

- Rao bán thiếu nữ:

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về TTXH - CA TP. Hà Nội đã triệt phá ổ nhóm buôn bán người, bắt giữ 2 đối tượng Phạm Văn Huấn (SN 1990, quê Hải Dương) và Đặng Thanh Tùng (SN 1990, ở Hải Dương).

Sau khi làm quen qua chát với chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1993, trú tại Nam Định), chúng lên mạng rao bán chị Ng. với giá 6 triệu. Khi đưa chị Ng. đến cổng trưởng ĐH GTVT để bán thì bị công an bắt giữ. Thông tin được Giáo dục Việt Nam đăng.

- Lại bị đánh vì va chạm giao thông: Sau khi va chạm giao thông, ông Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1961, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đi về phía người đàn ông hỏi han cháu bé có bị làm sao không, nếu cần thiết sẽ đưa cháu đi viện.

Ông Tiến đã bị người này đấm đá túi bụi, sau đó còn gọi thêm 4-5 đối tượng khác chặn ông lại đánh đến ngất xỉu.

Vụ việc đang được công an thụ lý. Thông tin được báo VnMedia đưa.

- Lũ quét bất ngờ: Vào lúc 5 giờ sáng 23/7, lũ quét đột ngột xuất hiện ở Suối Đôi, phường Nam Cường, TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai, cuốn trôi hai ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong.

May mắn, những người sinh sống trong hai ngôi nhà này kịp chạy thoát lên đồi cao.

 

- 'Tiệc lắc' mừng sinh nhật: Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt quả tang 13 thanh niên đang tổ chức 'tiệc lắc' tại một ngôi nhà trên đường Trần Quý Kiên. 12 đối tượng đã có kết quả dương tính với ma tuý.

Trong số 13 đối tượng, có 5 người là sinh viên. Để tổ chức sinh nhật bạn, nhóm thanh niên đã dùng 3 triệu đồng mua thuốc lắc để cùng nhau “thác loạn” ngay tại nhà.

 

- Tra tấn vợ như 'thời trung cổ': Một vụ hành hạ vợ như 'thời trung cổ' đã diễn ra tại Hà Nội. Nạn nhân là chị H. (ở phố Nguyễn Trãi) đã bị người chồng vũ phu xích lại rồi dùng búa đinh, chai bia... hành hạ.

Dã man hơn, gã chồng còn dùng kim chỉ “khâu sống” vết thương của người vợ. Nguyên nhân của sự việc là do người chồng ghen mù quáng.

Gã chồng vũ phu Lưu Nguyễn Tân đã bị công an bắt khẩn cấp.

- 'Trai làng' đua ôtô ở Hồ Gươm: Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội đã tóm được ba thanh niên tham gia đua ô tô trái phép.

Ba thanh niên được nhắc đến ở trên là: Nguyễn Anh Tuấn (SN 1990), Ngô Xuân Hiền (SN 1991) và Bùi Mạnh Tuyến, cả ba đều ở Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội.

- Bọ xít hút máu tại quán cà phê: Một người đang ngồi uống café trên tuyến phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện nhiều con bọ xít hút máu.

- Án tình lúc nửa đêm: Thấy người yêu cũ (là chị Nguyễn Minh Thu, SN 1989 tại Khâm Thiên, Hà Nội) đi chơi với bạn trai mới là anh Trần Anh Cường (sinh năm 1979 tại ngõ Giếng Mứt, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng), tên Nguyễn Xuân Toàn (SN 1986 tại ngõ chợ Khâm Thiên, Hà Nội) đã phóng xe đuổi theo rồi đâm chết anh Cường.

ĐỌC CHẬM

Nữ tiếp viên hàng không 'cặp' với 3 đại gia
Với những nữ tiếp viên hàng không, ai được phục vụ trong các khoang thương gia có thể coi là may mắn. Bởi họ được tiếp xúc với những đối tượng trình độ cao, nhiều tiền của.

KỲ QUẶC
 
Tung clip sex lên mạng để trả thù?
Mấy ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau về đoạn clip sex của một nữ sinh được cho là sinh viên trường Đại Học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội?
 
 

ẢNH ẤN TƯỢNG
 
Rùng mình khám phá 'bảo tàng quan tài'
Những chiếc quan tài độc mộc đổ vỡ, chồng lên nhau ở hang Pó Cúng nằm trên dãy núi Pha Hang thuộc huyện vùng cao Quan Hóa (Thanh Hóa) không khỏi làm du khách rùng mình.

CLIP HOT

Pha đu mình trên đường điện cao thế
Đu mình trên đường dây điện cao thế, “tác nghiệp” đôi khi không có thiết bị bảo hiểm ở độ cao hơn 50m, chỉ một chút sơ suất sẽ phải trả giá bằng tính mạng, nhưng những người công nhân vẫn cần mẫn với công việc của mình.
 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Vĩnh Lâm (tổng hợp)