- "Đã cưới đâu mà bật mí! Hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chia sẻ với VietNamNet.

Bài 1: Chị Liễu nói về bạn trai và tin đồn 'siêu đám cưới'

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, nữ doanh nhân, “đại gia phố núi Hà Tĩnh” Nguyễn Thị Liễu (nghệ danh Anna Nguyễn) cũng đã chính thức xác nhận, thông tin sắp lên xe hoa với một Việt kiều Úc như dư luận đồn đoán có phần chưa chính xác.

Được và mất, rất vô cùng...

- Chị này, có cảm giác dường như chị đã xa dần với thế giới showbiz, chị có thể chia sẻ thêm? Những ý tưởng làm nhà đầu tư điện ảnh liệu có còn?

Nói tôi dấn thân vào showbiz, thực sự hơi quá, bởi tôi không phải là người trong giới đó. Chỉ là tôi có nhiều người thân thiết, quen biết trong giới này, lại gặp gỡ giao lưu nhiều, nên mọi người nghĩ tôi muốn lấn sân, nhưng nhầm to (cười).

{keywords}
Nữ đại gia xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu bên chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom - Ảnh: Ngọc Mẫn

Tôi biết mình nên làm việc gì là chính và việc gì gọi là giao lưu giới hạn… Chẳng lẽ mọi người có bạn làm tổng thống, chụp hình chung treo đầy nhà là có thể nghĩ ngay người đó muốn dấn thân vào làm chính trị gia hay sao?

Còn về dự án đầu tư điện ảnh, được đóng phim là ước mơ từ nhỏ của tôi. Nhưng nói đầu tư là không chính xác. Thực ra, tôi có một người bạn thân làm chủ một công ty điện ảnh, thấy có vai diễn hợp họ đã mời tôi và mời làm đại sứ dự án.

Nhưng phải 6 tháng trời tôi mới nhận lời chứ không phải là dự án tôi làm chủ đầu tư.

- Như vậy, kể từ khi "nổi tiếng" một cách bất đắc dĩ trên truyền thông, chị thấy được cái gì và mất những gì? Phải chăng có lúc, chị và người thân cũng đã trở thành đối tượng cho truyền thông soi mói?

{keywords}
Anna Nguyễn cùng với người bạn thân thiết là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ca sỹ Dương Triệu Vũ - Ảnh: Ngọc Mẫn.

Vô cùng lắm em à (...), nhưng cái được lớn nhất là quen biết, kết thêm nhiều bạn. Thêm bạn, bớt thù mà, đúng không em? (cười), nhưng để đánh giá đầy đủ cái mất, thì khó nói lắm.

Thật ra tôi chẳng mất gì, nhưng nhiều lúc nghĩ lại cũng buồn, tại sao mọi người cứ soi mói từ cái ăn, cái mặc, đến việc quan hệ giao lưu bạn bè. Tôi có cảm giác đời tư của mình cứ phơi bày ra trước bàn dân thiên hạ.

Trong lúc đó, nhiều tờ báo chưa biết mình là ai, to béo, cao thấp ra sao, cũng đưa lên mà đánh giá, mà so sánh tốt- xấu, giàu- nghèo… Theo em, những chuyện đó có đáng buồn không?

Họ là những người có học, nhưng cách nhìn nhận và đánh giá quá ích kỷ, hẹp hòi… Chưa hiểu thấu đáo đã vội vàng đánh giá nhân phẩm và cuộc sống của một con người là không đúng.

Còn tôi sẽ cố gắng sống tốt hơn, cố hoàn thiện bản thân, nhìn đời bằng ánh mắt thiện cảm và cái tôi nhận được là mọi người xung quanh đều sống chân thành và vị tha, nên tôi có được cảm giác vui và hạnh phúc.

Gia đình tôi đang sống yên ổn, tự dưng báo chí đưa tới sự nổi tiếng, mà tôi đâu cần thiết những chuyện đó. Vui buồn gì họ cũng mang ra bàn tán, thậm chí người thân của tôi mất đi họ cũng tìm cách để giật tít, câu người đọc.

Kiếm tiền trên nỗi đau người khác mà chuyện hoàn toàn bịa đặt, thì thực sự họ không có cái tâm nghề nghiệp em ạ! Tôi và gia đình cũng buồn nhiều, nhưng giờ tất cả đã qua rồi.

Mê làm từ thiện

- Bên cạnh những thị phi, thì rất nhiều người biết đến chị với biệt danh "người đàn bà đẹp làm từ thiện", chị có thể chia sẻ niềm đam mê này? Hoàn cảnh nào khiến chị trăn trở nhất?

Tôi có biệt danh đấy ư? (Cười…). Thực sự tôi không biết đâu, nhưng em đang nói, chắc có lẽ có… Tôi cảm ơn! Bởi với bất kỳ người phụ nữ nào, mà cứ được khen là vui rồi.

{keywords}
Vợ chồng anh Trần Xuân Diên (thôn 8, thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) xúc động khi nhận được 100 triệu hỗ trợ của doanh nhân Nguyễn Thị Liễu - Ảnh: Anh Bình

Riêng việc từ thiện, đó không phải là đam mê, mà còn xuất phát từ tình cảm. Tôi hay đọc sách báo, thấy nhiều hoàn cảnh quá bất hạnh, nhiều hoàn cảnh mình đọc qua thấy nhói đau trong lòng, nên copy lại, rồi chủ động tìm cách kết nối, chia sẻ.

Riêng bản thân tôi, rất hạnh phúc khi sử dụng đồng tiền mình vất vả kiếm ra vào mục đích nhân ái và có ích cho xã hội.

- Quay lại với những đồn đoán về cuộc hôn nhân sắp tới, chị có thể chia sẻ với độc giả về những dự định của tương lai. Chị có còn muốn dấn thân trong giới showbiz?

(Cười ngượng…) Hôn nhân và dự định về tương lai, cho phép tôi được giữ riêng cho mình. Còn về showbiz, ngay từ đầu tôi đã nói, thực sự tôi chưa bao giờ là người của giới showbiz. Chẳng qua tôi có nhiều mối quan hệ bạn bè thân tình, và sự hiểu nhầm của dư luận là đương nhiên.

{keywords}
Chị Liễu cùng người chồng sắp cưới Tomy Trinh. (Ảnh nhân vật cung cấp).

- Vậy là chị chưa thể bật mí về thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ để bạn đọc VietNamNet cùng chia vui với chị?

(Cười tươi…) Đã cưới đâu mà bật mí! Hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Còn lễ cưới?... Đến ngày đó, tôi sẽ thông báo cho VietNamNet đầu tiên!

Chắc chắn tôi sẽ mời em và những người bạn thân VietNamNet đến dự, nhưng không phải đến để viết báo hoặc PR (cười…)

- Vâng! Xin cám ơn chị đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này. Chúc chị hạnh phúc!

Bài 1: Chị Liễu nói về bạn trai và tin đồn 'siêu đám cưới'

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, nữ doanh nhân, “đại gia phố núi Hà Tĩnh” Nguyễn Thị Liễu (nghệ danh Anna Nguyễn) cũng đã chính thức xác nhận, thông tin sắp lên xe hoa với một Việt kiều Úc như dư luận đồn đoán có phần chưa chính xác.

Duy Quang - Ngọc Mẫn