HTML clipboard

- Quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng, 1 nữ giáo viên đã bị bạn tình tống tiền, đoạt tình đến mức bị trầm cảm nặng.

Chiều 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ Huỳnh Thanh Cần (tự Huy, SN 1984, ngụ đường Phan Tây Hồ. P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Bước đầu, Cần khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội khi liên tục lợi dụng mối quan hệ tình ái để tống tiền chị T. (một nữ giáo viên tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Huỳnh Thanh Cần tại cơ quan công an.
Kết quả điều tra bước đầu xác định, Cần đã có vợ con, nhưng ly hôn từ năm 2005. Còn chị T. cũng có chồng con nhưng hiện đang lục đục và sống ly thân nhau. Cần làm nhiều nghề như: thợ inox, phụ hồ… để kiếm sống.

Từ đầu tháng 3/2011, thông qua một người quen, Cần làm bạn với chị T.

Trong thời gian này cần và T. thường xuyên quan hệ tình ái với nhau tại nhà nghỉ C.V trên đường Kha Vạn Cân, KP.6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức.

Thậm chí, Cần còn dẫn T. về nhà giới thiệu với gia đình ý định tiến đến tương lai. Lời khai của Cần thì trong những lần ấy, T. có hứa hẹn với mẹ của Cần là sau khi ly hôn với chồng, sẽ làm đám cưới với người thanh niên này.

Bất ngờ, đầu tháng 4/2011, T. báo cho Cần biết là mình đang mang thai gần 2 tháng tuổi. Khi Cần gặng hỏi thì nữ giáo viên này thú nhận, đó là giọt máu với chồng, chứ không phải của Cần.

Nghĩ là bị lừa dối, lại đang trong giai đoạn làm ăn…thất bại, và đặc biệt trong thời gian quen biết nhau từng nghe chị T. tâm sự có hàng chục triệu đồng gửi cho người thân nên Cần nảy sinh ý định tống tiền bạn tình.

Bước đầu, khi Cần dùng ĐTDĐ để nhắn tin, gọi điện uy hiếp thì nữ giáo viên này đến tận nhà “làm việc” với mẹ của Cần và Cần bị mẹ ruột đuổi ra khỏi nhà.

Giai đoạn cuối tháng 4/2011, Cần liên tục nhắn tin với những nội dung đại để như: “T. không nghe máy Cần là Cần đến nhà mẹ chồng đó nha!” hay “Tui sẽ cho mọi người biết hết tất cả mối quan hệ của T.”.

Do bị uy hiếp, T. bị trầm cảm nặng, khủng hoàng tinh thần tột độ. Theo yêu cầu của Cần, trong tháng 5/2011, T. đã 2 lần đưa cho người thanh niên này 5 triệu đồng để tránh bị phiền phức, đổ vỡ gia đình.

Đến đầu tháng 6/2011 vì bị Cần nhắn tin, gọi điện thoại đe dọa nên chị T. cũng mượn người thân 1 chỉ vàng 9999 để chi cho bạn tình. Những lần đó, theo yêu cầu của Cần, T. 2 lần mang tiền đến 1 địa điểm ở Q.Bình Thạnh và 1 lần giao vàng tại 1 địa điểm ở Q.Thủ Đức.

Giữa tháng 6/2011, Cần thông báo cho T. biết là phải đưa thêm 3 triệu đồng để Cần mua xe đi làm. Bị uy hiếp trong thời gian dài, không thể cam chịu được nữa nên chiều 17/6, T. đến cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức tố cáo.

Theo hẹn, 16h45 chiều 18/6, T. đến quán cà phê Rừng Xanh trên đường Kha Vạn Cân để gặp Cần. 15 phút sau, Cần đến gọi điện yêu cầu T. ra trước quán để đưa tiền. Khi Cần đang nhận 3 triệu đồng từ tay nữ giáo viên này thì bị 4 trinh sát Công an Q.Thủ Đức bắt giữ.

Đàm Đệ