- Tự ý mua hàng trên mạng và bị bố ngăn cản, nữ sinh lớp 9 giận dỗi bỏ nhà đi, gia đình tìm kiếm mấy ngày nhưng không có tin tức.

Anh Võ Văn Dũng (trú xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) sáng nay cho biết, con gái anh là Võ Thị Duyên (SN 2003, học sinh lớp 9 trường THCS Thọ Thành) đã bỏ nhà đi 4 ngày nay gia đình không liên lạc được.

{keywords}
Võ Thị Duyên

Trước đó, chiều 19/10, có người ship đồ đến nhà, hỏi thì biết là con gái đặt mua trên mạng. 

Khi con gái đi học về, anh Dũng hỏi lấy tiền ở đâu mua điện thoại và mua đồ thì Duyên không trả lời. Trong lúc tức giận, anh Dũng đánh con gái một roi.

Bị bố đánh, Duyên bỏ chạy khỏi nhà, anh Dũng đuổi theo bằng xe máy nhưng khi Duyên chạy qua đám ruộng thì anh không đuổi nữa mà quay về.

Tối cùng ngày, có người báo tin nhìn thấy Duyên đi ở QL 1A, đoạn qua huyện Diễn Châu. Từ đó đến nay đã 4 ngày, gia đình anh Dũng không có tin tức gì về con gái.

Bạn học của Duyên cho biết, Duyên học giỏi. Gần đây Duyên có mượn tiền bạn để mua một cái điện thoại thông minh và bán hàng trên mạng. 

Được biết, khi đi Duyên mặc áo sơ mi màu hồng, quần bò, tóc cắt ngắn ngang vai. Anh Dũng đã báo sự việc lên Công an xã Thọ Thành nhờ giúp đỡ nhưng vẫn chưa có tin tức.

Ông Nguyễn Quang Biên - Trưởng Công an xã Thọ Thành xác nhận, đã nhận được đơn trình báo của gia đình về việc cháu Duyên mất tích. Hiện tại xã đang cùng gia đình tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Ai biết cháu Duyên ở đâu xin báo về cho anh Võ Văn Dũng theo số điện thoại: 0974.927.873.

Thiếu nữ nghi mất tích bí ẩn sau tiệc cưới

Thiếu nữ nghi mất tích bí ẩn sau tiệc cưới

Gia đình một thiếu nữ trên địa bàn thị trấn A Lưới vừa gửi đơn trình báo đến chính quyền địa phương thông báo con gái mất tích bí ẩn.

Thiếu nữ và em trai mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Thiếu nữ và em trai mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Gia đình trình báo, hai chị em 15 và 13 tuổi đã mất tích bí ẩn. Hiện công an đang xác minh, truy tìm.

Bước sa ngã của thiếu nữ bỏ nhà đi 'bụi'

Bước sa ngã của thiếu nữ bỏ nhà đi 'bụi'

Khi được bố mẹ, anh trai nuông chiều, không bắt làm công việc đồng áng, đáng lý ra Hồng phải chăm chỉ học hành nhưng cứ hết giờ học là Hồng lại đâm đầu vào quán “nét".

Gia đình nhận tin nhắn bất thường của thiếu nữ mất tích

Gia đình nhận tin nhắn bất thường của thiếu nữ mất tích

Chị Phan Thị Yến (chị ruột của em Phan Thị Huyền) cho biết, Huyền có nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu ngừng tìm kiếm. 

Bỏ nhà lúc rạng sáng, 2 nữ sinh đẩy nam thanh niên vào tù

Bỏ nhà lúc rạng sáng, 2 nữ sinh đẩy nam thanh niên vào tù

 Buồn chuyện gia đình, muốn phụ quán giải khát để kiếm tiền, hai nữ sinh lớp 8 lần lượt bỏ nhà đến ở cùng nam thanh niên trong phòng trọ.

Bá Cường