Đẩy xe máy cùng bạn qua chỗ ngập nước, nữ sinh lớp 11 Vũ Thảo Uyên đã bị dòng nước chảy xiết cuốn xuống miệng cống. Hiện lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Sáng nay, lực lượng chức năng huyện Phước Long vẫn đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích dưới cống thoát nước là em Vũ Thảo Uyên (lớp 11 Trường THPT Phước Long, tỉnh Bình Phước). 

Công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do trời mưa lớn, đường cống chảy ra khu vực hồ Quốc Doanh nhiều cỏ rác, quanh co.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nữ sinh mất tích do bị cuốn xuống cống trong cơn mưa lớn vào chiều 20/9.

Sự cố xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 20/9, Uyên được một bạn học cùng trường chở về nhà sau giờ tan học bằng xe máy. Khi đến đoạn đường ĐT759 (phường Long Phước) xe chết máy do ngập nước, lúc này trời mưa rất to, nước dâng cao và chảy xiết.

Uyên xuống xe cùng bạn đẩy xe qua dốc thì bất ngờ bị nước cuốn làm đổ xe. Người bạn đi cùng bám vào chiếc xe và nắm được tay của Uyên giữ lại. Cùng thời điểm một số người dân phát hiện vụ việc lao ra ứng cứu nhưng bất thành, nữ sinh lớp 11 bị cuốn trôi xuống cống.

“Khi đó có người chạy ra giúp hai cô gái lại đúng lúc có một xe tải chạy đến lùa nước tạo thành sóng lớn nên một cô gái bị đẩy xuống miệng cống”, một người dân địa phương kể lại.

{keywords}
Người dân dõi theo công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân đang mất tích.

Theo người dân nơi đây, do mấy ngày qua mưa lớn, đoạn đường này thường xuyên ngập nặng nên có người đã mở nắp cống lên để cho nước thoát nhanh hơn nhưng không cắm biển cảnh báo.

Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, tìm kiếm nạn nhân mất tích. Các đội thợ lặn chuyên nghiệp lặn mò nhưng nơi khả nghi nhưng chưa có kết quả.

Nữ sinh lớp 6 bị rơi xuống cống, mất tích

Nữ sinh lớp 6 bị rơi xuống cống, mất tích

Một học sinh lớp 6 đã bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi xuống cống mất tích trong trận mưa lớn kéo dài từ đêm qua tới sáng nay tại Quảng Ninh.

Nắp cống đè chết bé trai 10 tuổi ở Sài Gòn

Nắp cống đè chết bé trai 10 tuổi ở Sài Gòn

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người, dân xung quanh phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

50 người tìm bé trai 8 tuổi bị nước cuốn xuống cống

50 người tìm bé trai 8 tuổi bị nước cuốn xuống cống

Ra đường lúc trời mưa to, bé trai 8 tuổi ở Bình Dương bị nước cuốn xuống cống mất tích.

Nô đùa trong mưa lớn, bé trai bị nước cuốn xuống cống

Nô đùa trong mưa lớn, bé trai bị nước cuốn xuống cống

Hàng ngàn người dân đứng dọc hai bên đường để theo dõi công tác cứu nạn của lực lương cứu nạn cứu hộ CSPCCC Bình Dương tìm kiếm thi thể một bé trai mất tích.

Theo Dân Trí