Án hiếp dâm mà nạn nhân vẫn còn “trinh”, vụ án đưa bao cao su cho hung thủ hãm hại mình hay vụ việc thiếu nữ bị hãm hại chỉ tố cáo khi kẻ xâm hại mình nghi ngờ trinh tiết…là những kì án hiếp dâm khiến người chứng kiến phải “cười ra nước mắt” và không khỏi chua xót, đau lòng.

TIN BÀI KHÁC


Bị hãm hiếp nhưng nạn nhân vẫn còn “trinh”

Rắc rối của vụ án này là bị hiếp dâm nhưng qua giám định, nạn nhân được xác định là vẫn còn "trinh" nhưng cuối cùng kẻ xấu cũng đã phải đền tội.

Ngày 31/5/2011, Công an phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhận được đơn tố giác của gia đình cháu Trần Ngọc T. (SN 1998), trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên. T. tố cáo Tuấn Anh (SN 1994) trú tại Trí Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã có hành vi hiếp dâm cháu T.

Do có mối quan hệ quen biết nhau từ trước, chiều ngày 28/5, T. rủ Tuấn Anh đi chơi. Sau khi tham quan Thủ đô, đến tối thì T. kêu mệt. Tuấn Anh liền rủ T. về nhà mình ngủ nhưng T. không đồng ý. Đến 1h30 ngày 29/5, cả hai đến một khách sạn ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Tuấn Anh lầm lũi theo cảnh sát về trại giam (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Sau khi lên phòng, Tuấn Anh có những hành vi sàm sỡ rồi giở trò đồi bại nhưng T. đẩy ra vì đau. 15 phút sau, Tuấn Anh tiếp tục đòi quan hệ rồi cả hai cùng ngủ.

Ngày 31/5, T. kể lại sự việc trên cho gia đình nghe, người thân đã đưa T. tới trụ sở cảnh sát tố cáo hành vi của Tuấn Anh. Cùng ngày, Tuấn Anh đã đến đầu thú.

Tuy nhiên, kết quả giám định của bệnh viện Phụ sản TW cho thấy T. không có xây xát trên người, không tìm thấy xác tinh trùng… và kết luận: “Tầng sinh môn có xây xước nhẹ, màng trinh không tổn thương, có tổn thương cũ ở cổ tử cung”.

Theo ý kiến chuyên môn thì thông thường, khi quan hệ tình dục lần đầu màng trinh sẽ bị rách. Tuy nhiên, cũng có trường hợp đặc biệt xảy ra và cũng có hi hữu là màng trinh không rách sau khi quan hệ tình dục.

Thời điểm Tuấn Anh thực hiện hành vi trên thì T. mới được 13 tuổi. Tuấn Anh đã phải nhận 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường 35 triệu đồng cho bị hại, một cái giá đắt cho hành vi nông nổi của mình.

Tố cáo vì bạn trai nghi ngờ trinh tiết

Bị bạn trai nghi ngờ không còn trinh tiết sau khi quan hệ, cô gái 16 tuổi uất ức chạy đến cơ quan công an tố cáo. Nạn nhân trên là Nguyễn Thị H. (SN 1994) trú tại TP Móng Cái, Quảng Ninh làm việc tại một quán ăn ở TP Móng Cái.

H. là người yêu của Nguyễn Văn Sự (SN 1979) trú tại xã Kim Giang, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Đầu năm 2010, Sự tìm đến nơi bạn gái làm việc và được chủ quán mời ở lại ăn cơm. Sau đó, chủ quán đi vắng, sẵn hơi men ngà ngà, Sự rủ bạn gái lên gác xép "tâm sự".

Quan hệ xong, Sự tỏ ý hoài nghi H. không còn "trinh", sau đó, hắn vô tư ngủ khò khò. Bẽ bàng, H. tức tưởi khóc rồi chạy một mạch đến cơ quan công an Móng Cái tố cáo.

Nguyễn Văn Sự đã bị đề nghị truy tố tội “Giao cấu với trẻ em” được quy định tại khoản 1, điều 115 Bộ luật Hình sự. Câu chuyện động trời này chỉ bị phanh phui vì bị hoài nghi sự trong trắng, H. lên tiếng thì kẻ yêu râu xanh mới bị vạch mặt.

Đưa bao cao su cho kẻ hiếp dâm

Vụ chị Lê Thị Hoàng P. (28 tuổi) ở phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định bị làm nhục đã xảy ra gần một năm nhưng người dân nơi đây cũng đã từng rất xôn xao vì nhiều “tình tiết lạ” của vụ án.

2h sáng ngày 27/1/2011, trong lúc nằm ngủ tại nhà, chị P. đã bị Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi), hàng xóm, xông vào nhà làm nhục. Nguyễn Duy Nghiêm đã phải lĩnh 24 tháng tù giam và bồi thường 13 triệu đồng cho nạn nhân vì hành vi bỉ ổi của mình.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi và đặt câu hỏi, sao người phụ nữ này bị hại tới 3 lần mà vẫn bình tĩnh đưa bao cao su cho hung thủ. Thậm chí, trong bản cáo trạng cũng ghi rõ: “P tự cởi áo ngủ ra khỏi người… P năn nỉ và lấy bao cao su để sẵn đầu giường, bóc ra và mang vào cho Nghiêm trong 3 lần giao cấu”. Và đặc biệt là chị P. chỉ đi tố cáo khi tới nhà Nghiêm thương lượng… nhưng thất bại.

Nhưng theo chị P, do sợ nguy hiểm tới tính mạng nên chị đành cắn răng tự cởi quần áo để cho Nghiêm “hành sự”. Về hành vi đưa bao cao su cho hung thủ, chị P lý giải do Nghiêm "hôi hám và bẩn thỉu", chị đưa bao cao su cho hắn cũng chính là bảo vệ sức khoẻ cho mình. Vụ việc đã khép lại nhưng dường như dư luận ở Quy Nhơn vẫn xôn xao về vụ án hiếp dâm kỳ lạ này.

Đau lòng vụ án hiếp dâm trong vườn ổi

Trong vụ án mà cả bị cáo lẫn bị hại đều đang ở tuổi “ăn chưa no lo chưa tới” này, điều đau lòng nhất là lý do chỉ đơn giản là vì một quả ổi.


Bị cáo Bùi Vũ Luân tại tòa (Nguồn: Pháp luật Việt Nam)

Bị cáo là Bùi Vũ Luân (SN 1996) ở xã Vị Thanh, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang). Buổi trưa một ngày tháng 3/2011, sau khi đã có chút men trong người, Luân sang nhà hàng xóm chơi.

Lúc này, trong nhà không có người lớn mà chỉ có cô bé tên N. và M. (cùng sinh năm 2003 và ở cùng xóm với Luân) đang chơi. Thấy vậy, Luân rủ hai cháu ra vườn ổi của một người hàng xóm bẻ ổi ăn. Nhưng khi tới vườn ổi, thấy xung quanh vắng vẻ nên Luân nảy sinh ý đồ đen tối với các cháu bé.

Luân nói với cháu N.: “Tao bẻ ổi cho mày ăn, mày cho tao chơi một cái nhé”. Cháu N. còn quá nhỏ chưa thể hiểu được chuyện gì nên trả lời: “”.

Sau đó, Luân thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu N. nhưng không được do N. kêu đau. Nhưng Luân không từ bỏ ý định mà “chuyển hướng” sang cháu M.

Cũng với hình thức “cho ổi” lần này Luân đã thực hiện được hành vi của mình. Sau đó, cháu M. về nhà đã kể lại sự việc cho người thân nên mọi chuyện bị bại lộ.

Luân bị bắt tạm giam để điều tra và sau đó đã bị toà tuyên phạt 9 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Luân phải trả giá cho hành vi của mình sau song sắt, nhưng hành vi nghiêm trọng của hắn đã xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của các em gái nhỏ, làm ảnh hường đến sự phát triển tâm, sinh lý của các em.

Đây cũng là một bài học đắt giá cho các bậc làm cha, làm mẹ khi thiếu quan tâm, chăm lo đến con cái, chỉ đến khi hậu quả đã “nhãn tiền” mới giật mình thì đã muộn.

Lê Minh (Tổng hợp)