- Một trong số những nạn nhân là người đi đường ngang qua, trong lúc ngồi uống nước cũng bị thiệt mạng.

Vụ tai nạn nghiêm trong xảy ra vào sáng nay (19/11) tại khu vực lò vôi đang xây dựng thuộc thôn 10, xã Lại Xuân (huyện Thủy Nguyên).

Trong khi 5 người, đang ngồi uống nước thì bất ngờ tường và mái lò vôi sạt lở. May mắn 2 người đàn ông ngồi ở phía bên ngoài đã may mắn thoát nạn, 3 người còn lại bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Bùi Văn Đức (SN 1962, trú tại xã Lại Xuân, là người quản lý lò vôi); Bùi Văn Trình (SN 1988, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên) và Bùi Văn Cường (SN 1988, trú tại xã Lại Xuân).

Đáng chú ý, trong số nạn nhân tử nạn, anh Cường là không phải là công nhân tại lò vôi mà chỉ vô tình đi ngang qua tạt vào uống nước.

Được biết lò vôi này của gia đình bà Nguyễn Thị Duyên, người xã Lại Xuân. Sau hơn 1 giờ nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân, đến hơn 11 giờ cùng ngày chủ lò vôi cùng lực lượng công nhân và chính quyền địa phương đã đưa được thi thể của 3 nạn nhân ra ngoài và bàn giao cho gia đình về mai táng.

Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản điều tra làm rõ nguyên nhân. UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng huyện và xã Lại Xuân khẩn trương rà soát, xem xét hồ sơ xây dựng, hoạt động của lò vôi, hợp đồng lao động của các công nhân làm việc tại đây cùng những vấn đề có liên quan.

Hiện tại UBND huyện Thủy Nguyên hỗ trợ mỗi gia đình người tử nạn 10 triệu đồng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.Minh