- Cả 3 nam thanh niên nhậu chung với một thiếu nữ mới 16 tuổi, khuya cả nhóm về ngủ chung và quan hệ như vợ chồng. Gia đình cô gái đã tố cáo lên Công an huyện Vĩnh Lợi, (Bạc Liêu) và 3 thanh niên bị triệu tập để điều tra.

Ngày 7/7, Công an huyện Vĩnh Lợi, (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ đơn trình báo của gia đình em H.T.H. (16 tuổi), trú tại thị trấn Giá Rai (huyện Giá Rai) bị 3 nam thanh niên giao cấu trong đêm.

Nhóm thanh niên 3 người bị triệu tập bao gồm: Đỗ Văn L. (20 tuổi), Nguyễn Văn U. (26 tuổi) và Phan Hữu V. (20 tuổi), cùng trú xã Vĩnh Hưng A, (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).

Một cán bộ có trách nhiệm cho biết, 3 thanh niên này đã được cho viết giấy cam kết và thừa nhận hành vi giao cấu với em H.

Thông tin ban đầu, đêm 2/7, nhóm thanh niên kể trên mời H. đi ăn uống khuya (quen biết nhau từ trước - PV). Tàn cuộc nhậu, cả 4 nam thanh nữ tú về ngủ chung tại ấp Nguyễn Điền, xã Vĩnh Hưng A (huyện Vĩnh Lợi).

Trong đêm, cả 3 nam thanh niên đã được H. đồng ý cho quan hệ tình dục. Gia đình em H. phát hiện và làm đơn lên cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sông Quê - Q.Huy