-Nhận được tin nhắn rủ đi “bụi” của một người bạn, bé gái 12 tuổi ở quận Gò Vấp (TPHCM) vội vã bỏ đi khiến người mẹ lang thang khắp nơi tìm con. 

Chị Đào Thị Uy Trình (38 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, đang rất lo lắng khi đứa con gái duy nhất là Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi, hiện học lớp 7) mất tích một cách bí ẩn.

Đang cùng gia đình đi chùa ở Bến Tre, chị Đào Thị Uy Trình hốt hoảng khi đọc được tin nhắn của con gái là cháu Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi) và bạn rủ nhau đi “bụi” với nhiều ngôn từ nhạy cảm. Vội gọi lại cho con thì cô bé hồn nhiên trả lời “Tụi con nhắn tin giỡn thôi mà” nên chị cũng phần nào yên tâm.

Đến chiều ngày 25/2, chị tá hỏa khi nghe người nhà thông báo có tới nhà chị nhưng không thấy bé Vy đâu, gọi lại cho con gái thì thuê bao không liên lạc được.

 
{keywords}

 Bé Nguyễn Đào Nhật Vy

Vội vàng quay về nhà, chị cùng anh em trong gia đình chạy khắp nơi tìm con gái. Theo chị Trình, lúc đầu chị vẫn liên lạc được với con qua mạng xã hội Facebook và biết con đang ở quận 7, nhưng khi chị tới quận 7 thì hoàn toàn mất dấu.

Khuôn mặt thất thần vì lo lắng, chị Trình cho hay, do hôn nhân không hạnh phúc nên vợ chồng chị đã ly hôn rồi đưa con vào TP.HCM sinh sống. Hiểu hoàn cảnh gia đình và thương mẹ, bé Vy luôn ngoan ngoãn nghe lời, 6 năm liền là học sinh giỏi. Ngày 25/2, gia đình có tổ chức đi lễ chùa ở Bến Tre nhưng do con gái mệt nên chị để bé ở nhà; trước khi đi chị còn đưa cho cháu 200.000 đồng và dặn ăn uống xong thì đi học.

Cả một đêm tìm con trong vô vọng, chị Trình tìm tới Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM nhờ sự giúp đỡ và được luật sư ở đây khuyên đến Công an phường 12, quận Gò Vấp để trình báo sự việc.

Sau hơn 1 ngày không liên lạc được với con, chị Trình vừa khóc vừa tâm sự: “Sợ con bé hư hỏng nên tôi rất ít cho con sử dụng điện thoại, facebook và quản lý cả tài khoản của con. Giờ đột nhiên con bé mất tích, tôi không biết đi đâu tìm con nữa. Mong mọi người giúp đỡ, ai thấy con bé ở đâu thì báo giúp, nó là đứa con duy nhất của tôi”.

Thương cảm trước hoàn cảnh của chị Trình, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã nhiệt tình gặp gỡ, hướng dẫn chị thông tin sự việc và kết hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm bé Vy. Hiện tại, Công an phường 12, quận Gò Vấp đang điều tra, xử lý vụ việc.

Ai nhìn thấy hoặc biết bé Vy ở đâu xin vui lòng liên hệ, báo qua số điện thoại của chị Trình: 0965078381 hoặc số điện thoại cậu ruột của bé, anh Hòa: 0969217411. 

Bà ngoại ra ngoài 30 phút, cháu trai mất tích bí ẩn

Bà ngoại ra ngoài 30 phút, cháu trai mất tích bí ẩn

Gia đình và chính quyền đã tổ chức tìm kiếm nhưng hơn 2 ngày trôi qua vẫn không có tung tích gì của cháu bé.

Điện thoại của nữ sinh Nghệ An đổ chuông sau 20 ngày mất tích

Điện thoại của nữ sinh Nghệ An đổ chuông sau 20 ngày mất tích

Sau hơn 20 ngày nữ sinh mất tích, bất ngờ ngày 1/1, mẹ Lệ điện thoại cho con lần nữa thì điện thoại đổ chuông.

2 học sinh lớp 7 bị cuốn mất tích khi ra sông chơi

2 học sinh lớp 7 bị cuốn mất tích khi ra sông chơi

Hai học sinh lớp 7 để xe đạp trên bờ rồi xuống sông Krông Ana chơi thì bị nước cuốn trôi mất tích.

Đoàn Nga