- Trong lúc đi vệ sinh, bồn cầu bất ngờ sụp khiến cháu bé bị rơi xuống hầm cầu nứt sọ não, gãy xương chậu.

Sáng ngày 7/2, bác sĩ Huỳnh Như Đồng - Trưởng Khoa ngoại thần kinh (Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn An (5 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) vào cấp cứu trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu do bị rơi xuống hầm bồn cầu.

{keywords}

Cháu Nguyễn Văn An đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Nhờ được cấp cứu kịp thời, hiện cháu An đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi.

Vụ tai nạn xảy ra tại Trường mầm non Krông Ana (thị trấn Krông Ana, Đắk Lắk).

Trong sáng nay, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Krông Ana, UBND thị trấn Buôn Trấp và các đơn vị liên quan đã xuống xem xét, ghi nhận hiện trường vụ việc.

Đang chăm sóc con tại bệnh viện, anh Nguyễn Văn Thuận (bố cháu An) cho biết, vào trưa ngày 6/2, gia đình nhận được tin báo cháu An bị rơi xuống hầm bồn cầu ở Trường Mầm non Krông Ana.

“Khi tôi chạy tới trường đã có nhiều người đứng vây quanh nhưng không ai xuống cứu. Quá hoảng loạn, tôi định nhảy xuống cứu con thì may có người mang thang tới” – anh Thuận nhớ lại.

Cũng theo anh Thuận, khi anh leo thang xuống hầm bồn cầu, anh dùng tay quờ quạng tìm con thì phát hiện cháu bị gạch đá, bồn cầu đè lên người.

“Cũng may hầm cầu có ít nước nếu không cháu đã chết ngạt” – bố cháu bé bàng hoàng.

Chị Bùi Thị Nếp (mẹ cháu An) cho hay, hầm cầu nơi cháu bé bị rơi, nắp hầm cầu chỉ được ghép bằng nhưng tấm gạch men mà không hề có nắp bê tông kiên cố.

Theo bà Lê Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Krông Ana, công trình vệ sinh này nhà trường tiếp nhận lại từ trường tiểu học.

Trùng Dương