- Tài xế xe tải bị hôi hơn 1.000 thùng bia được tôn vinh danh là một trong ba công dân tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai năm 2013.

Tối ngày 15/1, trong buổi lễ vinh danh công dân tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2013 do Đài PTTH tỉnh Đồng Nai tổ chức, anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê Bình Định, ngụ huyện Vĩnh Cửu), tài xế xe tải bị “hôi” hơn 1.000 thùng bia xảy ra tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) đã được vinh danh là công dân tiêu biểu.

{keywords}

Tài xế Hồ Kim Hậu

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tài xế Hồ Kim Hậu đã trả lại toàn bộ số tiền được các mạnh thường quân ủng hộ trên 230 triệu đồng sau khi anh không phải bồi thường lại số bia đã bị “hôi của” cho phía công ty bia.

Đợt trao thưởng lần này còn có 2 người được vinh danh là ông Trương Văn Vở - Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Đồng Nai và ông Huỳnh Phú Kiệt, Chủ tịch Hội đồng Công ty Cổ Phần đầu tư kiến trúc Toàn Thịnh Phát đã có thành tích trong việc góp phần phát triển tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh Đồng Nai cho biết, đối tượng được bình chọn là tất cả các thành phần xã hội, từ người dân bình thường đến các doanh nhân, nhân sĩ trí thức, lãnh đạo của tỉnh và các sở ngành, địa phương trong tỉnh.

Nhân vật là người ngoài tỉnh nhưng có đóng góp xứng đáng cho Đồng Nai trong năm cũng được bình chọn.

An Bình