- Sau khi chấp hành xong bản án tù, gã đàn ông về sống chung với vợ chồng người em trai. Mối tình tội lỗi với em dâu dẫn đến thảm kịch đau lòng.

Mới đây, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa ra xét xử vụ án “giết người” do bị cáo Đặng Văn Tuấn (SN 1974, TP.HCM) thực hiện.

{keywords}
Hiện trường nơi Tuấn phi tang xác trên đường Võ Văn Kiệt 

Theo cáo trạng, năm 2002, anh Đ.V.T. và B.M.H. chung sống như vợ chồng tại nhà cha mẹ anh T. ở phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Năm 2013, sau khi chấp hành xong hình phạt 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, anh trai của T. là Đặng Văn Tuấn đưa con trai về sống chung với vợ chồng T. và H.

Trong thời gian sống chung, giữa Tuấn và em dâu nảy sinh quan hệ trai gái. Cũng trong thời gian này, H. nhờ người Tuấn diễn kịch giả vờ thương yêu dì Mười (thím dâu của H., không rõ lai lịch) để chú Mười ghen tức ly hôn.

Tuy nhiên, trong thời gian diễn kịch, giữa Tuấn và dì Mười lại nảy sinh quan hệ tình cảm và “gần gũi” nhau. Biết chuyện, Hạnh ghen tuông đòi chém hết những người trong gia đình Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết chết em dâu và cũng là người tình.

Khoảng 15h ngày 28/9/2014, sau khi cùng Tuấn sử dụng ma túy, H. lấy điện thoại gọi cho ai đó đến chém những người thân của Tuấn. Nghe thấy câu chuyện, khi H. đang ngồi trang điểm, Tuấn từ phía sau đi tới đánh liên tiếp vào đầu H. Thấy người tình gục xuống, Tuấn tiếp tục dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi đem giấu xác trong nhà.

Hai ngày sau, xác của H. bốc mùi hôi nên Tuấn tìm cách phi tang. Sau đó, gã đàn ông đi mua nhiều bao nylon về phân xác em dâu thành nhiều mảnh rồi bình thản dọn dẹp hiện trường.

Khoảng 3h sáng 1/10/2014, Tuấn chở những bao nylon trên đem đến bỏ tại một con hẻm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phần còn lại đem chôn tại một bãi đất trống ở quận 6, TP.HCM. Sáng cùng ngày, người dân phát hiện bao thi thể nạn nhân nên trình báo cơ quan chức năng.

Khi bị phát hiện, Tuấn đóng cửa nhà tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Chiều cùng ngày, Tuấn chỉ điểm nơi chôn phần thi thể còn lại của nạn nhân.

M.Phượng