Hàng trăm người đã đến đưa 2 người trong một gia đình vừa bị giết chết trong vụ thảm sát ở Quảng Trị về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng nay (10/8), hàng trăm người dân ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã đến đưa 2 người trong một gia đình vừa bị giết chết về nơi an nghỉ cuối cùng.

{keywords}
Hàng trăm người tiễn biệt 2 nạn nhân vụ thảm sát về nơi an nghỉ cuối cùng

Như tin đã đưa, trước đó vào khoảng 15 giờ ngày 7/8, nghe tiếng la hét trong nhà ông Nguyễn Văn Sắt ở khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện ông Nguyễn Văn Sắt, 80 tuổi cùng con dâu là Hồ Thị Tý, 35 tuổi, đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

{keywords}
Ông Nguyễn Hòa đau đớn ôm di ảnh của người vợ

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Trị vào cuộc điều tra, đến 19h cùng ngày đã bắt giữ nghi phạm là Hồ Chí Bảo, 25 tuổi, quê ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bước đầu Bảo khai nhận vào nhà ông Sắt để trộm cắp, khi bị phát hiện Bảo đã dùng dao Thái Lan để đâm chết ông Sắt và chị Tý.

{keywords}
Làm lễ an táng cho 2 nạn nhân xấu số

2 ngày sau vụ thảm án, không khí tang thương bao trùm cả thị trấn Khe Sanh. Hàng trăm người đến đưa tang, ai cũng sụt sùi nước mắt. Nơi chôn cất 2 nạn nhân xấu số là Nghĩa trang Khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị – cách nơi xảy ra vụ án mạng gần 1 km.

Ngày 10/8, Công an Quảng Trị tống đạt quyết định khởi tố bị can với Hồ Chí Bảo về tội Giết người, Cướp tài sản, tạm giam 4 tháng để điều tra vụ án mạng xảy ra ở đại lý xây dựng Hòa Tý tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa.

(Theo VOV)