Không chịu nổi cú sốc khi con trai là nghi can trong vụ thảm án kinh hoàng ở Bình Phước, ông H.- cha của nghi can Vũ Văn Tiến đã tông vào cầu tự tử, còn bà T.-mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương, nhiều lần lao đầu vào tường định quyên sinh.

{keywords}
Khu phòng trọ ở tổ 4, ấp 1, X.Nhị Bình, nơi gia đình nghi can Vũ Văn Tiến lưu trú

Bố nghi can Vũ Văn Tiến tự tử không thành

Theo nguồn tin của phóng viên, do không chịu nổi cú sốc về thông tin con trai mình là kẻ tham gia vào vụ trọng án giết 6 người ở Bình Phước nên hôm qua, trên đường đi làm về ông H.-cha của nghi can Vũ Văn Tiến đã mất tập trung, quẫn trí lái xe đâm vào cầu.

Sau khi tông xe, ông H. bị bất tỉnh một lúc lâu nhưng may mắn được người dân phát hiện và đưa về nhà. Sau vụ việc, ông H. bị trầy xước, mắt trái đỏ bầm, vùng da quanh mắt trầy xước nhiều, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Trưa 12/7, cả gia đình ông H. tề tựu trong căn phòng trọ ở khu xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM vì vừa lo vụ Tiến bị bắt vừa lo việc ông H. nghĩ quẩn.

Được biết, ông H. là bộ đội phục viên và hiện đang chỉ huy lực lượng bảo vệ. Do làm công nhân bảo vệ nên thời gian ở phòng không cố định, đêm về phòng đêm thì ở lại chỗ làm nên không hay biết việc con đi lại.

Mẹ của Nguyễn Hải Dương lao đầu quyên sinh

Trước đó, khi hay tin con trai bị bắt, bà Trần Thị Kim T., mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương cũng chết lặng, nhiều lần lao đầu vào tường, nền nhà… để quyên sinh vì quá đau đớn.

Căn nhà bà Th. tại ấp Long Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới (An Giang) hiện cũng đã khoá chặt cửa không tiếp bất kỳ ai.

Sau khi xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ tử vong, Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục An ninh các cục nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Phước tập trung toàn bộ lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.

Đến 15 giờ ngày 10/7, Ban chuyên án đã bắt giữ được hai đối tượng:

- Nguyễn Hải Dương, SN 1/2/1991, HKTT: ấp Long Hạ, xã Kiến An, Chợ Mới, An Giang. Nơi ở: 290/10 ấp 1, tổ 2, xã Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM.

- Vũ Văn Tiến, SN 21/10/1991, HKTT: Phú Nguyên, Phú Riềng, Bình Phước. Nơi ở: Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM.

Khi bắt được Dương và Tiến, cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

(Theo Công An TP.HCM)