- Sáng ngày 10/10, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Tấn Mẫn (SN 1977) - Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông, kiêm trạm phó trạm cân lưu động (thuộc Sở GTVT tỉnh Đắk Nông).

Liên quan đến cái chết của ông Mẫn, Trung tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: “"Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện ông Mẫn có dấu hiệu nhận hối lộ của một số chủ phương tiện. Do đó, lúc 10 giờ, ngày 9/10, ông Mẫn được triệu tập đến cơ quan điều tra để làm việc”".

{keywords}
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám tử thi để là rõ cái chết của ông Mẫn

Theo ông Bình, do nhà xa nên trưa cùng ngày, ông Mẫn đã ở lại ăn cơm cùng cán bộ điều tra. Quá trình điều tra, ông Mẫn đã thừa nhận hành vi nhận hối lộ để một số xe quá tải qua trạm cân.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, ông Mẫn xin phép cán bộ điều tra đi vệ sinh. Nhưng khi ra ngoài hành lang, ông Mẫn đã nhảy xuống đất (từ lầu 2) tự vẫn.

Ông Mẫn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhưng tử vong sau đó khoảng 30 phút.

Một nguồn tin khác cho biết, liên quan đến nghi án nhận hối lộ, ngoài ông Mẫn còn có một người khác cũng được triệu tập vào thời điểm trên. Tuy nhiên, ông Bình chưa xác nhận thông tin này.

Ông Bình cho biết, sẽ thông tin đầy đủ vụ việc khi có thông tin chính thức từ phía cơ quan điều tra.

Trùng Dương