- Vào khoảng 5 giờ 30 ngày 27/4, người dân đi câu cá ở khu vực lòng hồ Sông Quao thuộc xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) tá hoả phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ, gần đó có một chiếc xe gắn máy dựng trên bờ đập, nên đã trình báo cơ quan công an.

Nạn nhân sau đó được người nhà nhận diện là chị Trần Thị Phương Kiều (26 tuổi) trú tại thôn 1, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc và chiếc xe máy 86B3-868.58 dựng trên bờ đập là của chị Kiều.

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Theo trình bày của gia đình nạn nhân, từ sáng ngày 25/4, chị Kiều ra khỏi nhà để đưa con đi gửi nhà trẻ, sau đó không thấy về. Khi đi chị Kiều có mang theo 10 triệu đồng để nộp tiền, trả nợ vay ngân hàng. Gia đình đã liên hệ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau đó người nhà phát hiện chị Kiều để lại một bức thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ, nội dung nói rằng do nợ nần, không có khả năng trả nợ nên quyết định quyên sinh. Khi phát hiện thi thể chị Kiều, trên người không có 10 triệu đồng; số tiền này cũng chưa được chị Kiều nộp vào tài khoản trả nợ vay.

Được biết, chị Kiều quê ở TP Đà Lạt lấy chồng về sinh sống tại xã Hàm Đức. Vợ chồng chị có 1 con trai 4 tuổi.

Cơ quan công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra, làm rõ sự việc.

Lê Huân