- Khoảng 9h sáng nay, một nhân viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang tưới cây trước cổng cơ quan thì tá hỏa phát hiện tử thi là nữ giới trong bụi cây.

Qua xác minh, nhận diện của người thân, người xấu số được xác định là bà Nguyễn Thị Kiều Thu (54 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc).

{keywords}
Một thi thể phụ nữ được phát hiện ở vườn hoa trước cổng trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện

Theo lời khai của ông Đặng An (chồng bà Thu), vào lúc 16h ngày 20/1, ông An chở bà Thu đến Ngân hàng Nông nghiệp huyện Hàm Thuận Bắc ở cạnh Trung tâm Bồi dưỡng chính trị để rút tiền.

Ông An vào rút tiền còn bà Thu đứng ngoài trông xe. Khi ông An rút tiền xong ra ngoài thì chỉ thấy chiếc xe mà không thấy vợ đâu. Sau một hồi tìm kiếm không thấy vợ, ông An đã đến công an huyện Hàm Thuận Bắc trình báo việc bà Thu mất tích.

Sau khi phát hiện được thi thể bà Thu, cơ quan công an đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tuy nhiên, qua kiểm tra sơ bộ thi thể thấy không có dấu vết tác động từ bên ngoài nên gia đình bà Thu đã xin không tiến hành giám định pháp y và đưa về nhà làm thủ tục mai táng.

Lê Huân