- Đề xuất cho sinh con thoải mái; Ai được quyền quay phim CSGT đang làm nhiệm vụ?; Bé bị cô đè xuống sàn, trói tay chân, nhét khăn vào miệng; Đại gia Bắc Ninh bị giết: Hung thủ là bạn thân; 'Nữ quái' trốn trại, xin nằm trên nóc ôtô ra Hà Nội; 'Ông trùm' hoa hậu lý giải lùm xùm quanh hoa hậu... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/10.

VIỆT NAM TRONG TPP: THÀNH VIÊN YẾU NHẤT, ĐÒI HỎI CAO NHẤT

Khi tham gia vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) với mục tiêu hướng tới các tiêu chuẩn thương mại cao nhất và đòi hỏi áp dụng ngay các cam kết là thách thức không nhỏ với Việt Nam - quốc gia kém phát triển nhất trong các thành viên TPP.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỀ XUẤT CHO SINH CON THOẢI MÁI

Dự thảo luật Dân số đề xuất các cặp vợ chồng có quyền quyết định số con, thời gian sinh và khoảng cách giữa các lần sinh.

Đọc chi tiết tại đây.

BÉ BỊ CÔ ĐÈ XUỐNG SÀN, TRÓI TAY CHÂN, NHÉT KHĂN VÀO MIỆNG

{keywords}
Trường mầm non Sơn Ca nơi xảy ra sự việc


Bé mầm non tại trường Sơn Ca (Đồng Hới, Quảng Bình) bị đè xuống sàn, hai tay hai chân bị trói chặt, miệng bị nhét khăn.

AI ĐƯỢC QUYỀN QUAY PHIM CSGT ĐANG LÀM NHIỆM VỤ?

Đến thời điểm này chưa có văn bản pháp luật nào hạn chế hay cấm người dân quay phim, chụp hình Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Xem tại đây.

VỤ SẬP TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI Ở CẦN THƠ: CỐ TÌNH LÀM SAI THIẾT KẾ

Liên quan đến vụ sập Trung tâm tiệc cưới đang xây dựng khiến 5 người thương vong. Sở Xây dựng TP.Cần Thơ đã chỉ ra hàng loạt vi phạm của chủ đầu tư, cố ý làm trái bản thiết kế đã được phê duyệt.

ĐẠI GIA BẮC NINH BỊ GIẾT: HUNG THỦ LÀ BẠN THÂN

Ông Vinh và ông Mộc chơi thân hơn cả anh em ruột thịt. Hai ông thường xuyên ngồi nói chuyện với nhau về gà chọi.

Đọc chi tiết tại đây.

PHIÊN TÒA 7 NGƯỜI BỊ OAN CHO PHÉP ĐỐI CHẤT QUA ĐIỆN THOẠI

Khi cơ quan điều tra chuẩn bị cho bị cáo Hưng và anh Đở đối chất, anh Đở đã lên tàu ra khơi đánh cá, không thể vào đất liền. Chính vì vậy, cơ quan điều tra đã cho hai người này đối chất qua điện thoại.

Đọc tiếp tại đây.

PHẠT 7,5 TRIỆU ĐỒNG NHÂN VIÊN SÂN BAY LẤY ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng với hành vi chiếm đoạt tài sản với một nữ nhân viên vệ sinh tại sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) do cố ý lấy điện thoại của khách bỏ quên.

Đọc tin tại đây.

CHÂN DUNG 'SÁT THỦ' GIẾT CÔ GIÁO RỒI TREO LÊN CÂY

Nghi phạm mãn hạn tù cuối năm 2014, sau đó học tại TT GDTX quận Bình Thạnh rồi nảy sinh tình cảm với nạn nhân, cũng chính là cô giáo Đặng Thị Yến.

Đọc bài tại đây.

'NỮ QUÁI' TRỐN TRẠI, XIN NẰM TRÊN NÓC ÔTÔ RA HÀ NỘI

Bị tuyên án về tội trộm cắp tài sản "nữ quái" Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để thực hiện phi vụ trốn khỏi trại giam. Sau nhiều ngày tính toán, "nữ quái" này đã thực hiện thành công. Nhưng sau 48 giờ bỏ trốn, Hạnh đã bị cơ quan công an bắt lại...

Xem tiếp tại đây.

'ÔNG TRÙM' HOA HẬU LÝ GIẢI LÙM XÙM QUANH HOA HẬU

Nhà thơ Dương Kỳ Anh, nguyên Tổng biên tập Báo Tiền phong, người khởi xướng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhiều năm làm trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để trao đổi về những lùm xùm trong các cuộc thi hoa hậu.

Xem tại đây.

200 MŨI KHÂU TRÊN MẶT BÉ TRAI 3 TUỔI BỊ CHÓ CẮN

Sau 1 giờ 45 phút, ê kíp phẫu thuật mới khâu hoàn tất toàn bộ vết thương trên mặt bé Thịnh (tất cả hơn 200 mũi khâu đã được thực hiện).

Đọc tin tại đây.

TAI NẠN Ô TÔ NGƯỜI VIỆT TẠI LÀO, 8 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Tai nạn nghiêm trọng giữa một ôtô khách 45 chỗ và một ôtô du lịch 16 chỗ của Việt Nam làm 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương, trong đó 4 người bị thương nặng.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Thủ khoa cả đầu vào - đầu ra, 3 tháng chưa tìm được việc

Thủ khoa cả “đầu vào” và “đầu ra” Khoa Điện - Điện tử Trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội (GTVT) đang gánh nỗi lo thất nghiệp.

KỲ QUẶC

Phó chánh Thanh tra tỉnh xin "trẻ lại" 3 tuổi

Một Phó chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang xin "trẻ lại" 3 tuổi khiến cho lực lượng chức năng tỉnh này phải tổ chức nhiều cuộc họp giải quyết.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
TP.HCM: Dịch sốt xuất huyết lan tràn kỷ lục

T.Hạnh