- Mục sở thị nơi sản xuất sữa Danlait; Biệt thự 'khủng' giữa rừng; Điều ít biết về đại tá em ruột Dương Chí Dũng; Quan họ không ngả nón, lấy gì mà sống?; Xe buýt bốc cháy giữa phố; Không trộm được gà, hãm hiếp chủ nhà; Lột truồng bé trai giữa trời giá rét... là những thông tin thời sự trong ngày 23/2.

MỤC SỞ THỊ NƠI SẢN XUẤT SỮA DANLAIT

Để rộng đường dư luận xung quanh vụ "lùm xùm" liên quan đến sản phẩm sữa dê Danlait, nhóm phóng viên đã đến tận nơi xuất phát của sản phẩm sữa này ở Pháp, tìm hiểu một số loại sữa trên thị trường và ý kiến của người tiêu dùng tại Pháp về sản phẩm này.

Đọc bài tại đây.


ĐIỀU ÍT BIẾT VỀ ĐẠI TÁ EM RUỘT DƯƠNG CHÍ DŨNG

Hôm qua, Cơ quan ANĐT Bộ Công an bắt tạm giam đại tá Dương Tự Trọng (Cục phó Cục Cảnh sát Quản lí Hành chính về TTXH, Bộ Công an, nguyên Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng). Ông Trọng bị bắt để điều tra hành vi liên quan vụ giúp anh trai Dương Chí Dũng (cựu Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam) bỏ trốn.

Đọc bài tại đây.

Choáng ngợp biệt thự toàn gỗ của 'dân chơi' miền rừng
 
Không cầu kỳ như những ngôi nhà rường Huế, nhưng quy mô lộng lẫy của các ngôi nhà gỗ người Cơ Tu ở xã Tà Pơ (huyện vùng cao Nam Giang, Quảng Nam) đủ làm người lạ choáng ngợp.

QUAN HỌ KHÔNG NGẢ NÓN, LẤY GÌ MÀ SỐNG?

Bây giờ những canh quan họ chỉ còn là phục dựng. Họ hát thứ quan họ cải biên, không phải hát cho nhau nghe mà là hát cho cộng đồng nghe. Thế nên người ta phải hát bằng micro, phải bằng loa và thêm cả phần nhạc đệm.

Đọc bài tại đây.

DỌA CẮT CỔ 3 MẸ CON CHỦ CŨ CƯỚP TIỆM VÀNG

Cả 3 mẹ con bị tống vào nhà kho, 2 tên cướp thoải mái lục tìm tài sản trong nhà. Cuối cùng, cả 2 tên buộc chị Nhàn mở cửa để thoát ra ngoài.

Đọc bài tại đây.

XE BUÝT BỐC CHÁY GIỮA PHỐ

Chiếc xe buýt 34L - 5324 chạy tuyến Hải Dương - Bắc Giang bất ngờ bốc cháy dữ dội. Toàn bộ hành khách và lái, phụ xe may mắn thoát ra ngoài an toàn.

Đọc bài tại đây.

BÁO ĐỘNG VĂN HÓA LỄ HỘI

Thật là không hiểu họ làm vậy thì có trời Phật nào chứng dám? Và không hiểu ông Bộ trưởng có cảm thấy bức xúc?

Đọc bài tại đây.

BỘ CẢNH PHỤC DỎM LÀM HÀNG LOẠT THIẾU NỮ MẤT TÌNH, TIỀN

Nhận thấy “cá” đã cắn câu, Hải nhiều lần chủ động hẹn gặp chị T. để tâm sự. Từ chỗ quan hệ xã giao ban đầu, chị T càng lúc càng cảm mến Hải, do đó đã trao “cái ngàn vàng” cho đối tượng này không chút nghi ngờ.

Đọc bài tại đây.

TIỂU THƯƠNG HẠN CHẾ NHẬP HÀNG, NEO GIÁ CAO

Mặc dù sức mua đã ổn định hơn so với cách đây một tuần nhưng giá tại các chợ vẫn treo ở mức cao. Hàng không thiếu nhưng tiểu thương chỉ nhập hàng nhỏ giọt và đưa giá ở mức cao.

Đọc bài tại đây.

ĐANG XỬ LÝ BÁC SĨ PHÓ KHOA ĐE DỌA PHÓNG VIÊN

Sau sự việc P.V báo VietNamNet tác nghiệp liên quan đến một bệnh nhân tử vong sau khi tiêm kháng sinh tại Bệnh viện ĐK Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bị gọi điện, nhắn tin đe dọa, lãnh đạo bệnh viện đã họp khẩn, yêu cầu người sai phạm làm tường trình để báo cáo lên Sở Y tế chờ xử lý.

Đọc bài tại đây.


KHÔNG TRỘM ĐƯỢC GÀ, HÃM HIẾP CHỦ NHÀ

Đi trộm gà nhưng không bắt được con nào, lại thấy chủ nhà đang nằm ngủ, 2 tên trộm đã giở trò đồi bại với nạn nhân nhằm thoải mãn thú tính.

Đọc tin tại đây.

2 HỌC SINH BỊ ĐÂM LÒI RUỘT, THỦNG LƯNG

Đang đứng chờ xe buýt, Chung bị một nhóm đối tượng cầm tuýt sắt nhọn đâm lòi ruột. Cùng thời điểm trên, Thiện bị nhóm khác đâm thủng lưng.

Đọc tin tại đây.

ĐI VIẾNG ĐÁM TANG BỊ XE TẢI TÔNG CHẾT

Vào 9h ngày 23/2, ông Mạnh Ngọc Mẫu (56 tuổi), ở thôn Phước Nhuận, xã Xuân Quang 3 (huyện Đồng Xuân, Phú Yên) trên đường đi viếng đám tang về bị xe tải tông chết.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Nước mắt ông lão 72 tuổi mang tội giết người
Nhẽ ra được vui vầy bên con cháu, chỉ vì một phút nóng giận, ông Hiến đã phải ôm buồn tủi trong trại giam ở cái tuổi 72 mà không nhìn thấy ngày về.

KỲ QUẶC:

Rúng động vụ lột truồng bé trai giữa trời rét
Do nghiện game, một cậu bé bị chính bố đẻ lột truồng, trói vào cây cột điện ven đường, kêu khóc thảm thiết dưới cái rét 15 độ C. Người đi đường dường như vô cảm, chỉ nhìn rồi mải miết đi tiếp...

ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Khám phá sự thật vụ 'thôi miên lấy 1,5 tỷ'
Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã làm rõ thực hư vụ “xõa tóc thôi miên cướp tiền tỷ” ở Hà Nội.

Vĩnh Lâm