- Phát hiện mứt làm bằng... nhựa tại Cần Thơ; Công an Việt Nam bắt quan tham TQ; Miền Bắc sắp đón không khí lạnh; Khởi công cầu vượt Nguyễn Chí Thanh; Thêm một phim bị cấm chiếu tại VN... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/2.

CẦN TRỞ LẠI TINH THẦN HIẾN PHÁP 1946

Nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Vũ Mão cho rằng cần trở lại tinh thần của Hiến pháp tinh khôi năm 1946, viết sao cho “ngắn lời dài ý", sức sống của bản Hiến pháp sẽ dài.

Đọc tiếp tại đây.

SẼ KỶ LUẬT CSGT DÙNG BIỂN GIẢ CHO XE CAMRY

Lãnh đạo công an huyện Đồng Hỷ cho biết, đã yêu cầu Đại úy Đàm Quang Tuấn làm kiểm điểm liên quan đến việc sử dụng biển số xe giả để lưu thông.

Đọc tin tại đây.

XUẤT HIỆN MỨT LÀM BẰNG... NHỰA TẠI CẦN THƠ?


 
Bằng mắt thường người mua cũng có thể dễ dàng phát hiện bên trong quả mứt táo này là những hạt nhựa cứng.

 

Bước đầu tiến hành kiểm tra 2 thùng mứt táo có xuất xứ từ Trung Quốc, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Cần Thơ phát hiện bên trong mỗi quả là những hạt nhựa cứng.

Xem chi tiết tại đây.

MIỀN BẮC SẮP ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH GÂY RÉT ĐẬM

Ngày, đêm 8/2 (tức 28 Tết), không khí lạnh sẽ tràn về Bắc Bộ với cường độ mạnh. Đợt không khí lạnh này sẽ khiến nhiệt độ miền Bắc giảm mạnh.

Xem tin tại đây.

CÔNG AN VIỆT NAM BẮT QUAN THAM TRUNG QUỐC

Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) vừa phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng quan tham đang bị Trung Quốc truy nã.

Đọc tiếp tại đây.

KHỞI CÔNG CẦU VƯỢT NÚT GIAO NGUYỄN CHÍ THANH - KIM MÃ

Sáng 6/2, UBND TP.Hà Nội đã khởi công xây dựng cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã tới dự và tham gia phát lệnh khởi công.

Đọc tin tại đây.

THÊM MỘT PHIM BỊ CẤM CHIẾU TẠI VIỆT NAM

 

 

“Whatcha Wearing?”, bộ phim Hàn với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" Kim A-joong không được cấp phép phát hành tại Việt Nam.

Đọc tin tại đây.

CÓ TIÊU CỰC TRONG THI TUYỂN GIÁO VIÊN?

Một số SV tham dự kì thi xét tuyển viên chức của Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc năm 2012 bức xúc vì việc sở ban hành cách tính điểm nhưng khi chấm lại làm theo cách khác khiến ứng viên từ đỗ/trúng tuyển thành trượt.

Xem tiếp tại đây.

KIẾM THÊM TIỀN TẾT, MỘT SINH VIÊN BỊ SÓNG NHẤN CHÌM

Trên đường 2 cha con đi thả cá về, bỗng dưng một con sóng lớn ập đến nhấn chìm xuồng khiến người con bị cuốn trôi trong đêm tối.

Đọc tin tại đây.

CÔ GÁI ĐÂM CHẾT NAM THANH NIÊN VÌ BỊ CHỌC GHẸO

Bị chọc ghẹo, cô gái đã vung dao sát hại 1 nam thanh niên và làm 1 nam thanh niên khác bị thương.

Xem tin tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT DƯỚI MƯƠNG VỚI NHIỀU VẾT THƯƠNG

Người dân đã phát hiện một thi thể đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi với nhiều vết thương trên người dưới mương nước ở phường Phương Mai, quận Hà Đông.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Bị chủ nợ “săn”, không dám về quê ăn Tết
Thay vì sum họp, quây quần với gia đình trong những ngày Tết Nguyên đán thì nhiều người lao động phải ngậm ngùi đón Tết xứ người vì làm ăn khó khăn, thất nghiệp thậm chí là bị chủ nợ truy lùng. Chạy Tết để trốn nợ

KỲ QUẶC:

Người Việt cầm Iphone, Ipad... đọc bài cúng Tết
Để đỡ phải cầm điện thoại đọc trong lúc lễ bái, nhiều người còn tìm bài khấn trên mạng, đọc và dùng điện thoại ghi âm trước, đến lúc làm lễ thì chỉ bật đoạn ghi âm lên rồi chắp tay vái.

Đ.Tâm (tổng hợp)