- Tranh luận quyết liệt chuyện xe chính chủ; Giảm phí sang tên, đổi chủ còn 1%; Giải cứu 20 trẻ em lao động ở cơ sở may; Suýt mấ cả con và ô tô vì bất cẩn; Hé lộ vụ giết vợ và tình địch trong nhà nghỉ; Điều tra hình sự vụ ăn chặn kỳ nam... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/11.

THẤT THOÁT HƠN 10 NGHÌN TỶ 'KHÔNG ĐẾN MỨC KỶ LUẬT'

Gọi chất vấn về sai phạm ở TĐ Sông Đà là "câu hỏi khó", Bộ trưởng Xây dựng để dành trả lời cuối buổi, sau đó "khất" xin mời đại biểu đến trụ sở Bộ sẽ cung cấp thêm thông tin và nhờ Tổng Thanh tra Chính phủ cùng "chia lửa".

Xem chi tiết tại đây.

TRANH LUẬN QUYẾT LIỆT CHUYỆN XE CHÍNH CHỦ


CSGT làm nhiệm vụ trên đường sáng 10/11. Ảnh: Phạm Hải

Việt Nam hiện nay là đất nước mà giao thông phụ thuộc chủ yếu vào phương tiện xe máy, bởi vậy, như một lẽ đương nhiên, ngay khi NĐ 71 chính thức được áp dụng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, phản biện từ phía người dân.

PHÍ SANG TÊN, ĐỔI CHỦ SẼ GIẢM XUỐNG 1%

Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên (Cục trưởng CSGT đường bộ - đường sắt), hiện, mức lệ phí trước bạ từ 10 - 15% (ô tô dưới 10 chỗ) tùy theo địa phương, nhưng tới đây sẽ có thông tư hướng dẫn, giảm mức lệ phí này xuống chỉ còn 1 hoặc dưới 1%.

Đọc bài tại đây.

SUÝT MẤT CẢ CON VÀ Ô TÔ VÌ BẤT CẨN

Trong lúc đi đón con gái, chị Nga bất cẩn để quên chìa khóa trong ổ. Khi quay lại chị phát hiện một thanh niên chui vào lái xe đi, bên trong xe vẫn còn một cậu con trai 9 tuổi.

Xem tin tại đây.

PHÓ THỦ TƯỚNG VÀO CUỘC VỤ BỜ KÈ 700 TỶ CHẬM TRỄ

Sau khi VietNamNet có loạt bài phản ánh về tình trạng thi công ì ạch tại Dự án xây dựng bờ kè sông Cần Thơ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc để xác minh, xử lý.

Đọc tin tại đây.

GIẢI CỨU 20 TRẺ EM LAO ĐỘNG Ở CƠ SỞ MAY

Gần 20 trẻ em, chủ yếu là người dân tộc ở phía Bắc bị dụ dỗ cho vào TP.HCM làm việc với số tiền ứng trước từ 1-3 triệu đồng/trường hợp, trong khi mỗi ngày các em phải làm việc từ 10-12 tiếng và ăn uống rất kham khổ.

Xem chi tiết tại đây.

KHỞI TỐ THÊM 3 ĐỐI TƯỢNG PHÁ RỪNG TÀN KHỐC

Liên quan đến vụ phá rừng biên giới tại khu vực xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh), cơ quan CSĐT – Công an Hà Tĩnh vừa có quyết định khởi tố thêm 3 đối tượng có hành vi chặt phá rừng với số lượng lớn.

Đọc tin tại đây.

LOẠI THÁI TRINH, HÀ HỒ 'ĂN GẠCH' TỪ THU MINH

Mặc sự can ngăn của Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định cho Thái Trinh về nhà.

Đọc tiếp tại đây.

ĐIỀU TRA HÌNH SỰ VỤ ĂN CHẶN KỲ NAM


Đào trầm tại huyện Gộp Ngà, huyện Khánh Sơn

Sau khi hoàn tất việc xác minh vụ khuất tất trong tịch thu kỳ nam ở huyện Khánh Sơn, phát hiện dấu hiệu hình sự, Thanh tra công an tỉnh Khánh Hòa đã chuyển hồ sơ sang Văn phòng cảnh sát điều tra (PC44) để điều tra.

Xem tiếp tại đây.

HÉ LỘ VỤ GIẾT VỢ VÀ TÌNH ĐỊCH TRONG NHÀ NGHỈ

Dù vẫn rất mực yêu vợ, thương con song khi chứng kiến cảnh người mình từng đầu ấp, tay gối suốt 10 năm qua mặn nồng trong vòng tay của người đàn ông khác, Hưng đã không thể kìm nén…

Đọc chi tiết tại đây.

BÉ 6 TUỔI TỬ VONG VÌ THI BƠI NHƯNG KHÔNG BIẾT BƠI

Không biết bơi nhưng bé Đỗ Hoàng Phương Anh (6 tuổi), học sinh lớp 1/4 Trường Tiểu học Trương Văn Hải (quận Thủ Đức, TP.HCM) vẫn đăng kí tham gia thi bơi và không may rơi xuống hồ tử vong trước khi cuộc thi bắt đầu.

Xem tại đây.

NỮ SINH VIÊN CHẾT THẢM, NGHI BỊ XE KHÁCH ĐÂM

Lúc 6h30 sáng 12/11, một vụ tai nạn đã xảy ra trước nhà 734 Âu Cơ (P.14 Q. Tân Bình TP.HCM) làm một sinh viên thiệt mạng.

Đọc tin tại đây.

MỘT PHỤ NỮ BỊ SÁT HẠI NGAY TRONG NHÀ

Sau khi đi ăn sáng về, người chồng bàng hoàng phát hiện vợ nằm bất động trên vũng máu ngay trong bếp.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Khốn khổ vì cây lạ xâm lấn đồng ruộng
Loài cây lạ đang xâm lấn đồng ruộng của người dân Tây Nguyên đã từng xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước cách đây vài năm. Hiện nhiều cánh đồng nơi đây đang có nguy cơ biến mất…
 

KỲ QUẶC

Chiêu giả điên xù nợ khó tin
Thời buổi kinh tế khủng hoảng, nhiều người quá lo lắng chuyện tiền bạc, bỗng mắc chứng rối loạn tâm lý, tâm thần không hiếm. Nhưng cũng có những kẻ vỡ nợ dùng chiêu bài hoá điên làm bùa hộ mệnh.
 

CLIP HOT

Xe khách "né' đường trên cao Hà Nội
Theo quy định của cơ quan chức năng, tất cả các xe khách chạy hướng Pháp Vân - Mỹ Đình và ngược lại bắt buộc phải đi trên đường trên cao. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều xe vi phạm.

M.Anh (tổng hợp)