- Hà Nội tắc đường, Phó GĐ Sở rời nhà từ 6h sáng; Gặp cô gái 29 hóa bà lão 70 vì thuốc chữa ngứa; Lốc xoáy kinh hoàng, tan hoang nhà cửa, cây cối; Phát hiện quán nhậu cho 3 nữ tiếp viên thoát y câu khách; 'Tăng giá vắc xin dịch vụ là bất khả kháng'... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/9.

HÀ NỘI TẮC ĐƯỜNG, PHÓ GĐ SỞ RỜI NHÀ TỪ 6H SÁNG

Trước vấn nạn tắc đường thời gian qua, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội chia sẻ, ông đã phải ra đường từ 6h sáng và khoảng thời gian 6h chiều để kiểm tra tình hình giao thông.

Đọc bài tại đây.

SÀI GÒN NGẬP NHƯ SÔNG, DÂN VẬT VÃ "BƠI" TRÊN PHỐ

Chiều và tối ngày 15/9, mưa lớn trên diện rộng và kéo dài nhiều giờ đã khiến nhiều địa bàn tại TPHCM ngập nặng. Giao thông hỗn loạn và tê liệt trên nhiếu tuyến đường. Nhiều người vật vã hàng giờ đồng hồ mới về tới nhà…

BÃO SỐ 3: ĐÁNH VỠ BỜ KÈ, NHẤN CHÌM TÀU THUYỀN

Bão số 3 đã tan trước khi vào đất liền nhưng vẫn làm sạt lở hàng trăm mét bờ kè Cửa Đại (TP.Hội An, Quảng Nam), làm chìm nhiều tàu cá...

Xem tại đây.

GẶP CÔ GÁI 29 HÓA BÀ LÃO 70 VÌ THUỐC CHỮA NGỨA

{keywords}
Chị Thạch Thị Tha Ri

“Em đau đớn vì bị chính chồng mình xa lánh. Nhìn dung mạo vợ, anh ấy không dám tới gần. Mới 29 tuổi mà sau vài tháng bôi thuốc trị ngứa gương mặt em biến dị quá khủng khiếp”, chị Thạch Thị Tha Ri, ngụ tại tỉnh Bạc Liêu chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

LỐC XOÁY KINH HOÀNG, TAN HOANG NHÀ CỬA, CÂY CỐI

Chưa đầy 5 phút, trận lốc xoáy đã làm tốc mái 40 căn nhà và hàng chục hecta cao su, hồ tiêu, hoa màu của người dân cũng bị hư hại trong cơn lốc. Thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.

Xem tại đây.

CẢ HỌ THAM GIA BỘ MÁY LÃNH ĐẠO HUYỆN

Bộ máy chính quyền tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội có 13 phòng, ban thì hơn 10 người là anh em, họ hàng với lãnh đạo huyện.

Đọc chi tiết tại đây.

"GIÁO SƯ DO TRƯỜNG TỰ CÔNG NHẬN KHÔNG CÓ TÍNH PHÁP LÝ"

Sau khi có thông tin Trường ĐH Tôn Đức Thắng đang triển khai thực hiện việc phong giáo sư (GS), phó giáo sư (PGS) cho cán bộ, giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài nhà trường, ông Bùi Mạnh Nhị, Chánh Văn phòng Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước khẳng định việc làm này không có tính pháp lý.

Xem tiếp tại đây.

'TĂNG GIÁ VẮC XIN DỊCH VỤ LÀ BẤT KHẢ KHÁNG'

"Trước đây chúng ta được hỗ trợ 10% giá vắc xin dịch vụ nhưng nay đối tác đã cắt khoản này, thêm nữa chi phí vận chuyển cũng tăng lên do tăng tỉ giá nên việc phải điều chỉnh giá vắc xin dịch vụ là bất khả kháng", Giám đốc Công ty Hồng Thúy cho hay.

Xem tin tại đây.

PHÁT HIỆN QUÁN NHẬU CHO 3 NỮ TIẾP VIÊN THOÁT Y CÂU KHÁCH

Để phục vụ dân chơi lắm tiền, chủ quán ăn nhậu ở Cà Mau thả sức cho nhân viên nữ cởi trần phục vụ thực khách. Các cô gái được khách thưởng nóng hàng trăm ngàn đồng trong mỗi lần mua vui.

Đọc tin tại đây.

ĐẠI TÁ CÔNG AN NÓI VỀ VỤ ÔNG CỤ 71 TUỔI TREO CỔ

Sau khi xin trực ban vào trụ sở công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) lấy món đồ để quên, ông Nguyễn Tiến Th. đã dùng áo mưa để treo cổ nhưng bất thành. Sau đó, ông này đã dùng áo chiếc áo thun nối với thắt lưng để tự vẫn.

Xem tin tại đây.

CONTAINER CÀY NÁT DẢI PHÂN CÁCH, LẬT NGỬA GIỮA ĐƯỜNG

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Phần đầu chiếc container nát bét và nằm ngửa giữa đường sau khi cày nát một đoạn phân cách trên QL1A, đoạn qua Quỳnh Lưu (Nghệ An). Vụ việc khiến tuyến đường bị ách tắc cục bộ.

Đọc tin tại đây.

SẮP XỬ VỤ 'DÙNG NHỤC HÌNH' KHIẾN 7 NGƯỜI BỊ TÙ OAN

Sau khi trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cán bộ công an lấy lời khai ''dùng nhục hình'' ép nhận tội, khiến 7 người bị khởi tố, bắt giam oan sắp được đưa ra xét xử sơ thẩm tại TAND tỉnh Sóc Trăng.

Xem tin tại đây.

THANH NIÊN KHỎA THÂN, NGÁO ĐÁ RƠI TỪ TẦNG 5

Sáng nay, khu tập thể 5 tầng (đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) được phen hoảng loạn khi thấy nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên người không mặc quần áo cầm dao đuổi theo người dân dọa chém.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đau lòng cha đốt 3 con rồi tự sát vì quá nghèo?

Ngọn lửa bùng lên dữ dội. Do căn nhà nằm riêng lẻ ít người biết nên khi phát hiện thì đám cháy đã gần tàn, người cha và 3 đứa con đã bị lửa thiêu rụi… 

KỲ QUẶC

Mất 300 triệu đồng vì mơ trúng số

Bằng chiêu thức giả danh nhân viên Công ty xổ số, các đối tượng đã gọi đến số điện thoại bất kỳ vờ cho trước số trúng thưởng. Ham trúng số, có nạn nhân đã sẵn sàng chuyển khoản 300 triệu đồng. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ngập đến yên xe, người Sài Gòn lội bộ hàng km đón con

T.Hạnh