- 'Tập đoàn thánh bóc' còn nhiều kẻ chưa lộ diện; Keangnam bị người mua nhà kiện; Một 'đại gia' Cà Mau bị điều tra mua dâm trẻ em; Thiếu gia Đà Nẵng bỏ phố về làng; Đôi vợ chồng ôm mìn tự sát chấn động xứ Nghệ; Bóc gỡ thêm nhánh của đường dây 'sex tour' xuyên Việt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/6.

KEANGNAM BỊ NGƯỜI MUA NHÀ KIỆN

Ngày 17/6, TAND quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã đưa ra phán quyết đối với vụ Công ty TNHH một thành viên Keangnam bị người mua nhà kiện.Người khởi kiện trong vụ án này là chị Tạ Vân Thanh, người đã ký hợp đồng mua căn hộ tại tầng 7 của toà A Keangnam, Mễ Trì Hà Nội.

Đọc tin tại đây.

'TẬP ĐOÀN THÁNH BÓC' CÒN NHIỀU KẺ CHƯA LỘ DIỆN

{keywords}
Trần Thị Hương Giang lúc bị bắt

Buổi sáng cơ quan điều tra bắt giữ Trần Thị Hương Giang thì đến tối cùng ngày, trên facebook Tuyết Anh Trần, đăng một status với nội dung "Tuyết xinh" - tên tự xưng của một kẻ trong "tập đoàn thánh cô" vẫn ở Mỹ, đang ung dung ăn yến.

Xem chi tiết tại đây.

MỘT 'ĐẠI GIA' CÀ MAU BỊ ĐIỀU TRA MUA DÂM TRẺ EM

Một Việt kiều là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau đã bị công an tạm giữ liên quan đến hành vi mua dâm. Nạn nhân là thiếu nữ đang làm việc tại quán bia.

Đọc tin tại đây.

ĐÔI VỢ CHỒNG ÔM MÌN TỰ SÁT CHẤN ĐỘNG XỨ NGHỆ

Trước khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng, người dân nhìn thấy vợ chồng anh Trung chở nhau đến khu đất trống bằng xe máy. Họ đến cạnh chỗ xây dựng đài phun nước, chồng đứng bất động còn vợ thì òa khóc.

Đọc bài tại đây.

BÓC GỠ THÊM NHÁNH CỦA ĐƯỜNG DÂY 'SEX TOUR' XUYÊN VIỆT

Ngọc là một nhánh của "sex tour" xuyên Việt mà Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an vừa triệt phá. Khi bị C45 phát hiện, những đối tượng bán dâm trong đường dây "sex tour" xuyên Việt đã gọi điện "báo động" cho Ngọc biết.

Xem tin tại đây.

SAU NHIỀU VỤ PHÁ KHÓA, 'SOI' QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNH LÝ

“Chúng ta cứ nói việc soi chiếu và giám sát hành lý tại sân bay đúng quy trình phối hợp, nhưng hành lý của hành khách vẫn mất. Điều này chứng tỏ công tác giám sát vận chuyển hành lý có vấn đề”.

Xem tiếp tại đây.

VỢ CHỒNG ĐẠI GIA CHỊU ĐỰNG NỖI ĐAU MẤT 2.000 TỶ

Hàng loạt các doanh nhân giàu có trên sàn chứng khoán bất ngờ mất cả nghìn tỷ đồng trong một khoảng thời gian ngắn. Không ít đại gia đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để chặn đà giảm giá cổ phiếu nhưng không dễ như ý.

Đọc bài tại đây.

THÍ SINH 60 TUỔI DỰ THI THPT QUỐC GIA

Hai thí sinh đó là ông Lê Tuấn Anh, sinh năm 1955 (huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu- 60 tuổi) và ông Tô Văn Liêm, sinh năm 1956 (Củ Chi, TP.HCM - 59 tuổi.)

Đọc tin tại đây.

TÀU CÁ CHỞ 32 NGƯ DÂN CHÌM Ở TRƯỜNG SA

Khi đang đánh bắt hải sản tại vùng biển Trường Sa, bất ngờ gặp cơn lốc xoáy lớn, khiến một tàu cá cùng 32 ngư dân Quảng Ngãi bị sóng biển nhấn chìm.

Xem tin tại đây.

HOA HẬU DIỆU HÂN CHÍNH THỨC KHỞI KIỆN NGƯỜI TỐ CÔ GIẬT CHỒNG

Về tiến trình kiện bà P.T.M.T, hoa hậu Diệu Hân cho biết cô đã thu thập đầy đủ chứng cứ và đã gửi hồ sơ cho công an quận 3, TP.HCM thụ lý. Cô cũng khẳng định sắp tới sẽ gửi tiếp sang Viện kiểm sát.

Đọc bài tại đây.

CHO THUÊ TRƯỜNG HỌC, CHỦ TỊCH PHƯỜNG“DÍNH” ÁN KỶ LUẬT

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Vinh (Nghệ An) vừa có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ phường Đông Vĩnh để thông qua kết luận của đoàn kiểm tra về sai phạm của tập thể lãnh đạo phường này trong việc sử dụng trái nguyên tắc tài chính 176 triệu đồng từ năm 2013 đến nay.

Đọc tin tại đây.

THIẾU GIA ĐÀ NẴNG BỎ PHỐ VỀ LÀNG

{keywords}

“Ba mẹ đầu tư tiền của cho ăn học, rồi lo cho con vô cơ quan nhà nước ở thành phố. Ai ngờ, cầm tấm bằng kỹ sư con lại bỏ về quê làm nông dân. Hỏi như rứa có đúng không…?” - mẹ thiếu gia Vương Đình Hiếu than.

Đọc bài tại đây.

CÔ GÁI XINH ĐẸP LÊN MẠNG TÌM BẠN BỊ LỪA VÀO NHÀ NGHỈ

Dù đã có vợ con nhưng Nam hay ăn chơi, khiến nợ nần chồng chất. Để có tiền, thanh niên này lên mạng xã hội giả làm đại gia để lừa tiền lẫn tình của một cô gái.

Xem tiếp tại đây.

XÁC CHẾT BÍ ẨN VỚI HÌNH XĂM LẠ TRÊN VAI

Cơ quan công an quận 7(TP HCM) đang tích cực xác định danh tính nạn nhân bị chết đuối vừa được phát hiện có hình xăm lạ trên vai.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Lời khai rùng rợn của kẻ giết vợ, vứt xác ngoài bờ sông

Chưa đầy một ngày bỏ trốn, người chồng giết vợ thả trôi sông đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, hành trình tội ác đã được hung thủ khai nhận.

Chú công an hài hước bất ngờ nổi tiếng trên mạng

 Ít ai biết rằng thượng úy công an ở Nha Trang nổi tiếng trên mạng với biểu cảm hài hước lại thường xuyên đi hiến máu cứu người và làm thiện nguyện.

KỲ QUẶC

Bắt quả tang vợ ngoại tình, giở trò 'bồi thường danh dự'

 Biết vợ có “bồ”, Nguyễn Đức Thanh (38 tuổi), trú tại huyện Kinh Môn, Hải Dương, ban đầu nổi cơn ghen lồng lộn, lên kế hoạch trả thù là theo dõi vợ…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Sau nhiều vụ phá khóa, 'soi' quy trình vận chuyển hành lý

CLIP HOT

Sau 2 cái chết, dân vẫn đổ ra hồ Linh Đàm 'giải nhiệt'

Không có người giám sát, không có đội cứu hộ, biển cảnh báo thì thưa thớt trong khi mực nước có chỗ sâu tới hơn chục mét...

M.Anh (tổng hợp)