- Xử Huyền Như: Đề nghị xác định lại tư cách tố tụng; Đường dây bán trẻ sơ sinh giá 23-35 triệu; Hà Nội: Cháy lớn tại phố Hàng Bồ; Phút kinh hoàng voi đoàn xiếc quật chết người; Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi' mở cửa trở lại... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/12.

SAI PHẠM CỦA BÁO CHÍ 2014 RẤT NHỎ SO VỚI THÀNH TÍCH

Con số kỷ lục trên 80 lượt trường hợp cơ quan báo chí, trang thông tin điện tử thuộc mọi loại hình truyền thông bị xử phạt năm 2014, theo Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn, là rất nhỏ so với thành tích, và không thể xóa nhòa những hình ảnh tốt đẹp báo chí đã xây dựng được.

Đọc tiếp tại đây.

XỬ HUYỀN NHƯ: ĐỀ NGHỊ XÁC ĐỊNH LẠI TƯ CÁCH TỐ TỤNG

Sáng 25/12, phiên tòa phúc thẩm “đại án” Huỳnh Thị Huyền Như và đồng phạm tiếp tục với phần tranh luận của các luật sư.

Đọc bài tại đây.

ĐƯỜNG DÂY BÁN TRẺ SƠ SINH GIÁ 23-35 TRIỆU

{keywords}
5 đối tượng trong đường dây buôn bán trẻ sơ sinh lớn nhất TP.HCM

Biết nhu cầu nhận con nuôi rất lớn, gã đàn ông tìm cách tiếp cận những bà mẹ đơn thân “bất đắc dĩ” hỏi xin những đứa trẻ để bán lại kiếm tiền.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: CHÁY LỚN TẠI PHỐ HÀNG BỒ

Khoảng 8h30 ngày 25/12 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại số nhà 81 - phố Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Xem tại đây.

XÃ BÁN ĐẤT CÔNG, DN ĐẶT CÂY XĂNG SÁT KHU DÂN CƯ

Người dân bất bình trước việc xã bán đất của Hội trường - Trung tâm học tập cộng đồng cho DN xây dựng cây xăng bên khu dân cư. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ lợi ích cá nhân của chủ tịch xã.

Đọc tin tại đây.

PHÚT KINH HOÀNG VOI ĐOÀN XIẾC QUẬT CHẾT NGƯỜI

Khi cháu bé đưa tay vào sờ vòi voi thì con vật bất ngờ nổi điên dùng vòi quấn lấy tay quật ngã, rồi nhấc bổng đưa vào bên trong thùng xe tải, tiếp tục dùng chân dẫm nhiều cái khiến cháu tử vong.

Xem tiếp tại đây.

ĐẠI NAM CỦA ÔNG DŨNG 'LÒ VÔI' MỞ CỬA TRỞ LẠI

Khu du lịch Đại Nam đã có thông báo bắt đầu thu vé trở lại kể từ ngày 1.1.2015, sau khi Thanh tra Chính phủ có quyết định chính thức gửi đến tỉnh Bình Dương.

Đọc tin tại đây.

KHẢO SÁT GIẬT MÌNH VỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Hội thảo thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường trong trường phổ thông do Viện Nghiên cứu giáo dục (Trường ĐH Sư phạm TP.HCM) tổ chức một lần nữa gióng lên hồi chuông về nạn bạo lực học đường.

Đọc thông tin tại đây.

NỮ SINH BỊ ĐƯA VÀO KHÁCH SẠN ĐÁNH HỘI ĐỒNG DÃ MAN

Đang ở nhà T. nghe một nhóm bạn gọi ra ngoài "có việc". Tin tưởng, T. đi theo thì bị đưa lên một khách sạn trên địa bàn. Tại đây, nữ sinh T. liên tục bị nhóm này đánh "hội đồng", phải nhập viện trong tình trạng bầm dập mặt mũi, chân tay.

Đọc bài tại đây.

NỔ TUNG 4 TRỤ XĂNG Ở MIỀN TÂY, 3 NGƯỜI ĐỔ XĂNG BỊ THƯƠNG

8h ngày 25/12, sau tiếng nổ rất lớn phát ra từ trạm xăng dầu, nhiều miếng kính văng ra xa, người xung quanh hoảng hốt tháo chạy. Ba người đổ xăng bị thương, nhiều xe máy bị hỏng.

Xem tin tại đây.

NHỮNG HÀNH KHÁCH ĐẦU TIÊN Ở NHÀ GA T2 NỘI BÀI

Vào lúc 10h45 sáng nay (25/12), nhà ga hành khách T2- Cảng hàng không (CHK) Quốc tế Nội Bài đã chính thức đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay VN661 của Hãng hàng không Quốc gia VN (Vietnam Airlines) từ Hà Nội đi Singapore.

Xem tại đây.

GIANG HỒ ĐẤT CẢNG XẢ SÚNG SAU TIỆC KHAI TRƯƠNG

Trước đó không lâu, trong bữa tiệc đám giang hồ này còn ngồi chung mâm, chén tác chén thù với nhau…

Đọc tin tại đây.

NHỮNG MC 'KÉM DUYÊN' NHẤT NĂM 2014

2014 tiếp tục là một năm bùng nổ của các thảm họa MC, kể cả người dẫn tay ngang lẫn dân nói chuyên nghiệp.

Xem thông tin tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT NGHI BỊ ĐỐT TRONG BỤI CỎ

Trưa 25/12, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TX. Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ xác chết trong bụi cỏ, phát hiện tại địa bàn KP. Đông Tác, P. Tân Đông Hiệp.

Xem tin tại đây.

TỬ VONG KHI VÀO NHÀ NGHỈ VỚI NGƯỜI VỪA QUEN

Sáng 25/12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đên cái chết của anh Lê H. (SN 1976, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ) tại nhà nghỉ N.T vào chiều 23/12.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Dân mới là bộ trưởng của ông"

Ngay sau khi gửi thư từ viện K cho Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng, độc giả Bình Nguyên tỏ vẻ bất ngờ vì người đứng đầu ngành giao thông vào cuộc nhanh đến như vậy.

Phút kinh hoàng voi đoàn xiếc quật chết người

Khi cháu bé đưa tay vào sờ vòi voi thì con vật bất ngờ nổi điên dùng vòi quấn lấy tay quật ngã, rồi nhấc bổng đưa vào bên trong thùng xe tải, tiếp tục dùng chân dẫm nhiều cái khiến cháu tử vong.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hà Nội: Cháy lớn tại phố Hàng Bồ

CLIP HOT

Những cây cầu thừa sau 'thư gửi bộ trưởng Thăng'

Trong khi bệnh nhân và người nhà tại viện K đang phải hàng ngày qua đường với đầy rẫy hiểm nguy thì ngay tại Thủ đô lại có nhiều cầu vượt đi bộ 'dựng lên cho có', không hiệu quả.

Trường Lê Hồng Phong nói gì về tiếng Pháp của Kỳ Duyên?

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong chia sẻ, không phải từ câu chuyện của Kỳ Duyên, những người làm giáo dục mới nhận ra điểm yếu về khả năng nghe, nói của học sinh.

Kỳ Duyên

M.Anh (tổng hợp)