- 22 người vào quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Trực thăng rơi ở TP.HCM, 4 phi công hy sinh; Bắt nguyên Chủ tịch HĐQT Ocean Bank; Hung thủ 15 tuổi giết hại nam ca sĩ ở Sài Gòn; Bắt lô ma túy 20 tỷ ở sân bay Tân Sơn Nhất; Trộm gia tăng dịp Tết, bệnh viện sắm tới 200 camera... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/1.

22 NGƯỜI VÀO QUY HOẠCH BỘ CHÍNH TRỊ, BAN BÍ THƯ

Bộ Chính trị đã quyết định danh sách 290 cán bộ trung ương cho các khóa sắp tới, 22 người vào quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Đọc tin tại đây.

TRỰC THĂNG RƠI Ở TP.HCM, 4 PHI CÔNG HY SINH

{keywords}
Mảnh vỡ trực thăng tại hiện trường

Xác nhận với VietNamNet trưa 28/1, nguồn tin từ Quân chủng Phòng không không quân xác nhận chiếc trực thăng UH – 1 đã rơi ở Bình Chánh, TP.HCM, 4 sỹ quan, chiến sĩ hy sinh.

NGUYÊN CHỦ TỊCH HĐQT, TỔNG GIÁM ĐỐC OCEAN BANK BỊ BẮT

Việc bắt bà Thu là để làm rõ hành vi “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Xem tin tại đây.

HUNG THỦ 15 TUỔI GIẾT HẠI NAM CA SĨ Ở SÀI GÒN

Nguồn thông tin xác nhận, hung thủ sát hại nam ca sĩ ở Sài Gòn đã bị bắt giữ; ngoài ra có 2 nghi can có liên quan khác cũng bị tạm giữ để điều tra.

Đọc bài tại đây.

CHÁY LỚN TẠI NHÀ RIÊNG TRƯỞNG PHÒNG PC81 CÔNG AN NGHỆ AN

Cảnh sát PCCC Nghệ An phối hợp Công an huyện Nghi Lộc đã điều động 7 xe cứu hỏa, gần 200 cán bộ chiến sỹ khống chế đám cháy lớn tại thị trấn Quán Hành (huyện Nghi Lộc).

Đọc tin tại đây.

BẮT LÔ MA TÚY 20 TỶ Ở SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Nam hành khách quốc tịch Canada vừa bị bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất khi mang theo gần 1,6 kg ma túy nhập cảnh vào Việt Nam.

Xem tin tại đây.

HÀNG TRĂM CẢNH SÁT KHÁM NHÀ ĐÀN EM TRÙM GIANG HỒ SÀI GÒN

Chiều 27/1 tại TP.HCM, lực lượng thuộc cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) Bộ công an đã bao vây khu vực, khám xét nhà đối tượng Huỳnh Tấn Quang - “chân rết” quan trọng trong đường dây ma túy cực lớn của ông trùm Nhật “khùng”.

Xem tiếp tại đây.

TRỘM GIA TĂNG DỊP TẾT, BỆNH VIỆN SẮM TỚI 200 CAMERA

Gần Tết, nạn trộm cắp trong bệnh viện lại gia tăng. Kẻ gian ngày càng nghĩ ra nhiều chiêu trò, tìm cách né camera để móc, rạch túi người thăm nuôi bệnh.

Xem tiếp tại đây.

VIỆT NAM SẼ XUẤT KHẨU 7 LOẠI VẮC XIN TRONG 5 NĂM TỚI

Theo mục tiêu chương trình Sản phẩm quốc gia vắc xin phòng bệnh cho người, Bộ Y tế đặt mục tiêu từ nay đến 2020, Việt Nam có ít nhất 7 loại vắc xin được xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Đọc tin tại đây.

TỪ 2017, Ô TÔ DƯỚI 1.5L GIẢM GIÁ MẠNH?

Mới đây, Bộ Công thương đã đưa ra đề xuất về thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho ô tô con. Theo đó, với ô tô từ 9 chỗ trở xuống, loại xe có dung tích xi lanh dưới 1.5L sẽ có mức thuế 30%, thay cho 45% như hiện nay, loại xe có dung tích xi lanh từ 2.0L đến 1.5L sẽ giữ nguyên mức 45%.

Xem chi tiết tại đây.

SĂN XE MÁY 'XỊN', BĂNG CƯỚP GÂY NỖI KINH HOÀNG TRÊN QUỐC LỘ

"Săn" những người đi xe máy đắt tiền, quây, ép các nạn nhân, không nói một lời, chúng lao vào chém tới tấp nạn nhân để cướp xe. Trong số các nạn nhân của băng cướp này có cả chiến sỹ công an.

Đọc bài tại đây.

HUY ĐỘNG 50 CHIẾN SĨ VÂY BẮT XE BIỂN LÀO CHỞ GỖ, PHÁO LẬU

{keywords}

Khi chiếc xe biển Lào chở gỗ, pháo lậu từ cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) về tới huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thì bị lực lượng liên ngành yêu cầu kiểm tra. Tuy nhiên, chủ xe cùng tài xế có hành vi chống đối, dùng lời lẽ xúc phạm, lăng mạ cơ quan chức năng.

Đọc tin tại đây.

THANH THANH HIỀN NÓI VỀ LẦN ĐẦU LÊN XE HOA VỚI CON TRAI CHẾ LINH

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vừa có những tiết lộ xung quanh "cảnh nóng" đóng cùng nghệ sĩ Xuân Hinh và đám cưới sẽ được tổ chức vào đầu năm mới.

Đọc bài tại đây.

KHỞI TỐ VỤ TRUY SÁT CẢ NHÀ, 2 NGƯỜI CHẾT GIỮA ĐÊM

Ngày 28/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi, trú thôn Ia Tang, xã Kla, huyện Đức Cơ, Gia Lai), kẻ ra tay truy sát cả gia đình ông Nguyễn Văn Cường (trú cùng thôn) khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Xem tiếp tại đây.

GÃ TRAI 1 THÁNG CƯỠNG BỨC GẦN 10 NỮ SINH

Chỉ trong vòng một tháng, Cường đã ép gần chục học sinh nữ vào chỗ hoang vắng để cướp và xâm hại tình dục. Đối tượng bị truy tố về bốn tội là hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản và cướp giật tài sản.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chiêu hạ độc tàn nhẫn của người phụ nữ 'cuồng tình'

 Chồng chết, Thúy ngã vào vòng tay của gã đàn ông đã có vợ. Khi vợ anh ta phát hiện ra mối quan hệ bất chính đó, Thúy điên cuồng ghen tuông. Cô ta đã hạ độc chết vợ của nhân tình.

KỲ QUẶC

Bể rượu 500 lít ngâm củ đinh lăng khủng nhất Việt Nam

Mua được củ đinh lăng khủng, ông chủ phải lấy bể kính cá cảnh, đổ vào đó 500 lít rượu rồi bịt kín ngâm trong nhiều năm mới uống.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Cận cảnh xác máy bay rơi tại TP.HCM

CLIP HOT

Nút giao thông được phân luồng kỳ cục nhất Hà Nội

Sau khi mở đường, nút Xã Đàn - Ô Chợ Dừa bỗng trở thành ngã 6 với kiểu phân luồng loằng ngoằng đến mức chủ phương tiện không hề biết mình đang vi phạm luật an toàn giao thông.

M.Anh (tổng hợp)