- Hà Nội bắn 21 phát đại bác dịp Quốc khánh; 15 người chết trong lũ, Quảng Ninh xin ứng cứu; Ngưỡng xét tuyển đại học là 15 điểm; Người phụ nữ Indonesia kêu cứu vì chồng cũ "lừa" bắt con ở VN; Màn kịch của gã ăn xin đi xe SH, xài điện thoại Iphone 5?; Đuổi theo cô gái hàng chục km để hiếp dâm, cướp iphone...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/7.

HÀ NỘI BẮN 21 PHÁT ĐẠI BÁC DỊP QUỐC KHÁNH

Hà Nội sẽ bắn pháo hoa và đại bác nhân dịp kỉ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đọc tin tại đây

NGƯỠNG XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC LÀ 15 ĐIỂM

Kết thúc phiên họp hội đồng xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy năm 2015, Bộ GD-ĐT xác định mức điểm 15 là "ngưỡng xét tuyển" vào đại học cho tất cả các tổ hợp xét tuyển (khối thi).

xem tin tại đây

15 NGƯỜI CHẾT TRONG LŨ, QUẢNG NINH XIN ỨNG CỨU

{keywords}
Lực lượng cứu hộ đang khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ tại Tổ 44, khu 4, phường Cao Thắng, TP Hạ Long. (Ảnh: quangninh.goc.vn)

Cả đêm 27/7 cho đến sáng 28/7, nhiều nơi ở Quảng Ninh mưa như trút nước. 3 ngôi nhà ở tổ 44, khu 4 phường Cao Thắng (TP.Hạ Long) đã bị sập vùi lấp 9 người. Thống kê đến đầu giờ chiều đã có 15 người chết trong mưa lũ.

ĐUỔI THEO CÔ GÁI HÀNG CHỤC KM ĐỂ HIẾP DÂM, CƯỚP IPHONE

Phát hiện chị N. (24 tuổi) điều khiển xe máy từ Hà Tĩnh về Quảng Bình, Vũ đã âm thầm bám theo. Khi tới địa phận huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), Vũ đã ép xe buộc chị Hoài phải vào rừng rồi cưỡng hiếp.

Xem thêm tại đây

MÀN KỊCH CỦA GÃ ĂN XIN ĐI XE SH, XÀI ĐIỆN THOẠI IPHONE5?

Gần đây một người đàn ông ăn xin khoác trên mình bộ quần áo rách rưới với đôi chân hoại tử không có tiền chữa trị xuất hiện. Được biết hàng ngày gã có thể xin được cả tiền triệu.

Đọc thêm tại đây

NGƯỜI PHỤ NỮ INDONESIA KÊU CỨU VÌ CHỒNG CŨ 'LỪA' BẮT CON Ở VN

Gần 2 tuần nay, bà Ela Herawati (SN 1980, quốc tịch Indonesia) sống vạ vật tại TP.HCM, liên hệ cầu cứu khắp nơi về việc đứa con gái của mình bị chồng cũ người Mỹ bắt cóc.

Xem đầy đủ tại đây

NSND LÊ KHANH NÓI VỀ CON GÁI CƯNG ĐANG GÂY SỐT TRÊN MẠNG XÃ HỘI

“Mỗi lần mẹ có việc đến trường, thể nào các bạn cũng ngắm nhìn, chỉ trỏ, có khi còn chạy tới xin chữ ký. Những hệ lụy ấy, các con Lê Khanh không thích, chúng bị chuốc vào áp lực của sự mất tự do và nói chung”, NSND Lê Khanh tâm sự.

Đọc thêm tại đây

MC QUANG MINH QUA ĐỜI 

{keywords}
MC trẻ Lê Lưu Quang Minh
MC Nguyên Khang vừa thông tin cho VietNamNet tin MC trẻ Lê Lưu Quang Minh sau gần 2 tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vì bị suy gan cấp đã vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 13h40' ngày 28/07/2015.

Đọc thêm tại đây

CHA ĐỔ XĂNG THIÊU SỐNG KHIẾN CON TỬ VONG, VỢ NGUY KỊCH

Sau chầu rượu, Giang về nhà và cãi cọ với vợ. Y hất can xăng 4 lít vào vợ và con nhỏ 9 tháng tuổi rồi châm lửa đốt khiến đứa con tử vong, vợ nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch.

Đọc tiếp tại đây

TÀI XẾ CHẾT GỤC TRONG XE TAXI Ở SÀI GÒN

Rạng sáng 28/7, trên đường D3 - Bờ Bao Tân Thắng (bên hông siêu thị Aeon Mail, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) xảy ra vụ tài xế gục chết bên trong xe taxi rất bí ẩn.

Đọc đầy đủ tại đây

BẮT XE 'KHỦNG' SỬ DỤNG GIẤY PHÉP LƯU HÀNH GIẢ

Ngày 28/7, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Thuận cho biết đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Bùi Ngọc Thủy, trú tại Quảng Bình về hành vi điều khiển xe vượt quá tải trọng cho phép trên 50% và tạm giữ chiếc xe quá tải do hành vi sử dụng giấy phép lưu hành xe quá khổ quá tải giả.

Đọc tiếp tại đây

PHÁT HIỆN THI THỂ NỮ SINH DƯỚI CẦU

Lúc đạp xe qua cầu Vàng Anh (Hương Sơn, Hà Tĩnh), D. không may bị ngã xuống dòng nước. Dù mọi người phát hiện và đưa lên bờ cấp cứu nhưng D. đã tử vong.

Xem tin tại đây

GÃ ĐÀN ÔNG MANG GẦN 5KG MA TÚY LÊN TÀU THỐNG NHẤT

Theo lời khai của Sơn, anh ta mua số ma túy đá trên đem về Nghệ An, chia nhỏ bán cho các quán bar, sàn nhảy và các đối tượng có nhu cầu “đổ buôn”.

Xem tiếp tại đây

HÀ NỘI: GÃ XE ÔM CHUYÊN MANG THEO SÚNG BÊN NGƯỜI

Trong thời gian trốn nã tội 'Giết người', Thắng dùng chứng minh thư giả, làm nghề xe ôm và luôn dắt theo dao, súng.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Chân dung đại gia buôn gần 500 bánh heroin

Là trùm ma túy buôn hàng cỡ “khủng”, ít ai hình dùng Hùng có một quá khứ sạch sẽ. Hắn bị bắt, cả gia đình và nhân viên của hắn đều ngỡ ngàng.

Sức hút mãnh liệt của Việt Trinh và cái giá đắt của sự ngạo mạn

 Cùng nhìn lại những dấu ấn điện ảnh nổi bật của một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam.

Lấy tiền ngân sách mua bảo BHYT cho dân để... đạt chuẩn

 Để hoàn thành tiêu chí đúng thời hạn cho đoàn lên kiểm tra, không ít xã ở Thanh Hóa khi triển khai xây dựng NTM đã phải dùng đến ngân sách xã “kích cầu” hỗ trợ mua bảo hiểm cho dân

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh mưa lũ lớn chưa từng có ở Quảng Ninh

Lê Lam