- Xe khách lao vực: 7 người chết, 29 người bị thương; Gần 20 tiếng khống chế đám cháy lớn ở Bắc Ninh; Miền Bắc rét lạnh về đêm và sáng; Thêm nạn nhân của bác sĩ Tường nhập viện; Nạn nhân vụ bác sĩ ném xác 'hoàn toàn có cơ hội sống'; Cha con người rừng bây giờ ra sao? ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/10.

TRƯỜNG SA - HOÀNG SA, NHỮNG BẰNG CHỨNG LỊCH SỬ

Triển lãm “Trường Sa, Hoàng Sa - Những chứng tích lịch sử” đã được mở tại Thái Nguyên vào sáng ngày 26/10. Đây là tỉnh thứ tư trong 63 tỉnh thành trên cả nước được Bộ Thông tin Truyền thông trưng bày những chứng tích lịch sử khẳng định về chủ quyền biển đảo tới đông đảo người dân.

Xem thêm tại đây

CHÊ NỮ SINH MẶC ÁO DÀI "NHƯ KHỈ", THẦY CÔ CÓ BỊ PHẠT 10 TRIỆU?

Nghị định 138 về "Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục" Chính phủ vừa ban hành có quy định hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm , ngược đãi, xâm phạm thân thể người học sẽ bị phạt 5 triệu đến 10 triệu đồng. Giáo viên có hành vi này còn bị đình chỉ giảng dạy từ 1 tháng đến nửa năm.

NẠN NHÂN VỤ BÁC SĨ NÉM XÁC "HOÀN TOÀN CÓ CƠ HỘI SỐNG"

{keywords}
BS chỉ nơi ném xác nạn nhân

Theo bác sĩ (BS) Hoàng Quốc Kỷ - Nguyên Giám đốc bệnh viện (BV) Việt Nam - Cuba (Hà Nội), chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, nạn nhân vụ thẩm mỹ bị ném xác phi tang hoàn toàn có cơ hội sống, nếu được cấp cứu kịp thời.

Nạn nhân vụ bác sĩ ném xác 'hoàn toàn có cơ hội sống'
Cần xác định lại bác sĩ có ném xác nạn nhân xuống sông hay không!

THÊM NẠN NHÂN CỦA BÁC SĨ TƯỜNG NHẬP VIỆN

Ngày 25-10, TS Nguyễn Huy Thọ, nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình và hàm mặt (Bệnh viện 108), cho hay đã nhận khám cho năm bệnh nhân của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, hai người trong số này có một nâng mũi, một hút mỡ đùi và có biến chứng.

MIỀN BẮC RÉT LẠNH VỀ ĐÊM VÀ SÁNG

Trong một ngày, thời tiết các tỉnh miền Bắc biến đổi khá nhanh giữa nóng và lạnh tạo nên sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm.

Đọc tin tại đây

CHA CON NGƯỜI RỪNG BÂY GIỜ RA SAO?

Thiên hạ dòm ngó ồn ào rồi đi, để lại gia đình anh, bên cạnh niềm vui được gặp lại bố và anh ruột sau gần 40 năm xa cách, là thêm một gánh nặng lo toan.

Đọc tiếp tại đây

ĐÁNH GỤC TÊN CƯỚP XÔNG VÀO TIỆM VÀNG LỚN NHẤT Ở CÀ MAU

Kẻ lạ mặt xông vào tiệm vàng, dùng hung khí khống chế nhân viên tiệm vàng đập tủ kính. Khi chưa kịp cướp vàng thì bị bảo vệ đánh gục tại chỗ.

XE KHÁCH LAO VỰC: 7 NGƯỜI CHẾT, 29 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe khách chở 47 người từ Hải Phòng lên lễ đền Bảo Hà (xã Yên Sơn, Bảo Yên, Lào Cai) bất ngờ bị mất lái, lao xuống vực sâu 30m. Hậu quả, 7 người thiệt mạng, 29 người bị thương nặng.

BẮT NHÓM NGƯỜI ĐÁNH PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ TẠI NHÀ RIÊNG

Chiều 26/10, cảnh sát đã khám xét hai ngôi nhà tại Nha Trang, tạm giữ nhiều đối tượng nam, nữ tình nghi đã hành hung ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa.

Đọc tin tại đây

CHÍNH THỨC "ĐÓNG CỬA" 2/4 CẦU HUYẾT MẠCH Ở SÀI GÒN

Sáng 26/10, tất cả các loại phương tiện từ quận Bình Thạnh vào quận 1 và ngược lại qua cầu Bông (TP.HCM) đều phải chuyển hướng. Cầu Bông chính thức đóng để triển khai phương án tháo dỡ xây dựng cầu mới.

Đọc tiếp tại đây

LỜI KHAI KINH HOÀNG CỦA KẺ CHÉM CHẾT 2 EM NHỎ

Tin từ Cơ quan CSĐT CA tỉnh Đắk Lắk, hung thủ gây ra cái chết thảm cho 2 cháu Hà Phú Quý (13 tuổi) và Hà Cao Nguyên (10 tuổi) ở xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo đã bị bắt giữ vào 15 giờ chiều nay (25/10).

TP.HCM: BỊ CÔN ĐỒ HÀNH HUNG, TÀI XẾ BẤT TỈNH ĐÂM XE LIÊN HOÀN

Tài xế gục trên tay lái. Chiếc taxi tự do húc hàng loạt xe trước khi dừng hẳn trên lề đường.

Xem tin tại đây

2 XE TẢI LIÊN TIẾP CÙNG ĐÂM VÀO GARA VEN ĐƯỜNG

Do chiếc xe đi đầu mất lái đã lao thẳng vào gara ô tô ven đường. Quá hoảng hốt, chiếc xe tải chạy sau không làm chủ đươc tốc độ cũng đánh lái theo, hậu quả hai chiếc xe ô tô cùng đâm vào một vị trí.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Bộ trưởng dễ rơi nước mắt, khó quy trách nhiệm

Được hỏi về việc Bộ Y tế có xin lỗi, Bộ trưởng trả lời: Công dân từ 18 tuổi trở lên phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình, nếu có lỗi, phải xin lỗi, nếu phạm luật sẽ bị pháp luật trừng trị. 

Chưa ông chủ tịch nào để TNGT tăng bị kỷ luật!

Từ 15 năm nay, mỗi năm hàng chục ngàn người chết và biết bao người bị thương vì TNGT, nhưng thực tế đến nay chúng ta chưa kỷ luật được một ông chủ tịch UBND nào để tăng TNGT xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Thảm cảnh cây vua một thời nay làm củi không xong

Đã có một thời, cây cau vua đúng nghĩa là một cây vua khi là một loại cây cảnh được ưa chuộng. Vì thế, giá loại cây cảnh này cũng được đẩy lên rất cao.

Khánh Ly và chuyện tình bí mật với hai người đàn ông

Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên và đã có với nhau hai mặt con, chẳng bao lâu, Khánh Ly gặp người chồng thứ hai, một đại úy biệt kích và là một tay chơi có hạng của đất Sài Gòn thời đó.

KỲ QUẶC

Giết chồng vì bị ép “tư thế lạ”

Bị chồng bắt ép phải quan hệ theo “các tư thế lạ, khó chịu”, người vợ đã dùng gậy gỗ đánh chồng tử vong. Dù một mực chối tội nhưng trước những chứng cứ của các điều tra viên, thủ phạm đã phải cúi đầu nhận tội.

CLIP HOT

Cận cảnh cháy lớn ở nhà máy Diana Bắc Ninh

Vụ cháy xảy ra vào ngày 25/10 tại nhà máy Diana đóng tại KCN xã Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh đã thiêu rụi hàng nghìn mét vuông nhà xưởng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Gần 20 tiếng khống chế đám cháy lớn ở Bắc Ninh

LLan (tổng hợp)