Kính gửi bạn đọc và cộng tác viên quý mến của VietNamNet!

Tôi xin trân trọng báo tin đến các bạn, bắt đầu từ ngày 1/4/2011, tôi chính thức thôi việc ở VietNamNet

Ông Nguyễn Anh Tuấn và ông Rahul Bajar, Chủ tịch tập đoàn Bajar của Ấn Độ tại cuộc họp Hội đồng cố vấn Trường kinh doanh Harvard năm 2008

Trong suốt 14 năm qua, tôi đã luôn luôn được hưởng sự ủng hộ và giúp đỡ đầy tình nghĩa cao quý của bạn đọc, cộng tác viên, bạn đồng nghiệp, đặc biệt là bạn đồng nghiệp trong giới báo chí, và anh chị em cùng tôi công tác tại VietNamNet.

Tôi xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc, khắc ghi trong tâm khảm không bao giờ quên sự trợ giúp hào hiệp vô giá đó.

Kiểm điểm lại hoạt động của VietNamNet, tôi nhận thấy có nhiều việc lẽ ra phải làm tốt hơn và có nhiều việc cần làm mà chưa làm được hoặc làm chưa đầy đủ. Tôi chân thành xin lỗi bạn đọc và cộng tác viên về những khiếm khuyết ấy.

Trong công việc mới, dù đi đâu, làm gì, tôi xin nguyện tiếp tục phấn đấu cố gắng xứng đáng trở thành người con hiếu thảo của dân tộc, như tâm nguyện của những người làm báo VietNamNet.


Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn cùng phóng viên, biên tập viên trong một chuyến công tác

Thưa anh chị em, tôi có niềm mong ước và niềm tin tưởng rằng trong tấm lòng, trong việc làm, trong cuộc sống, chúng ta vẫn luôn gần nhau, luôn đồng hành, góp phần công sức của mỗi người vào công cuộc phát triển đất nước.


Ngày 31 tháng 3 năm 2011

Nguyễn Anh Tuấn