- Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn hy vọng thời gian tới Học viện Chính trị và các cơ quan báo chí tiếp tục đấu tranh chống lại các quan điểm, tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch.

Chiều tối nay, Học viện Chính trị tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp năm mới 2016.

Năm qua Học viện đã phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Qua đó tỏ rõ thái độ, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, kịp thời định hướng tư tưởng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên và quần chúng.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn phát biểu tại cuộc gặp mặt

Học viện cũng đã tham gia đóng góp vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội 12 của Đảng, tập trung làm rõ những vấn đề mới trong các văn kiện tạo sự thống nhất và đồng thuận trong đơn vị, góp phần xây dựng Đảng bộ Học viện vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức.

Đặc biệt, Học viện đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí đưa tin bài đấu tranh trực diện chống "Diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận, bảo vệ lý luận chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

Đồng thời giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong quân đội, đất nước, góp phần ổn định tư tưởng, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận và củng cố lòng tin của nhân dân đối với chế độ và sự lãnh đạo của Đảng, tạo cơ chế "miễn dịch" trong xã hội.

Những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 trong công tác tuyên truyền, giáo dục cũng được Học viện đặt ra.

Tham dự cuộc gặp mặt, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của Học viện Chính trị trong sự phát triển chung của đất nước. Với lực lượng cán bộ làm công tác khoa học, giảng dạy, Học viện đã đưa tới những quan điểm của Đảng hết sức quý báu và có giá trị.

Thứ trưởng bày tỏ sự cảm ơn tới Học viện khi đưa ra những luận cứ xác đáng, luận điểm để phản bác những tư tưởng sai trái.

Ông cũng hy vọng thời gian tới Học viện Chính trị và các cơ quan báo chí tiếp tục có những bài viết quý giá với lý luận chính trị, đấu tranh chống lại các quan điểm, tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch.

Về nhiệm vụ tuyên truyền 2016, Thứ trưởng cho biết đây là năm có nhiều sự kiện lớn, sẽ có những vấn đề mới cần được triển khai. Ông tin tưởng Học viện tiếp tục là chỗ dựa tin cậy và có nhiều đóng góp hơn nữa trong tuyên truyền, đặc biệt có những chuẩn bị, bài viết, quan điểm chuyên sâu để làm rõ sáng tỏ những quan điểm thực tiễn.

Hồng Nhì