Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm tại quán karaoke có nhiều tiếp viên khỏa thân tiếp khách hát.

{keywords}
Tiếp viên quán karaoke Ý Ngân bị phát hiện khỏa thân tiếp khách

Rạng sáng nay, lực lượng của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ý Ngân (xã An Phước, huyện Long Thành).

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 3 phòng trong quán đang hoạt động, trong đó 2 phòng có 7 tiếp viên nữ múa hát với khách trong tình trạng không mặc quần áo, nhảy múa trong tiếng nhạc.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Mai Thị Kiêu (59 tuổi, ngụ huyện Long Thành), chủ cơ sở không xuất trình được giấy phép hoạt động, không có hợp đồng lao động với tiếp viên.

Nhân viên trong quán Ý Ngân khai nhận, mỗi lần tiếp khách sẽ được bo 300 ngàn đồng, nếu khỏa thân múa hát cùng khách được bo 500 ngàn đồng/ người. Riêng chủ quán thu của khách 1 triệu đồng/ thùng bia.

Đáng nói, chủ quán karaoke này thiết kế hệ thống báo động bằng đèn tín hiệu và làm cửa thoát hiểm phía sau phòng hát để đối phó với lực lượng chức năng.

{keywords}
Công an kiểm tra quán bar Romance

Cũng vào thời điểm trên, công an kiểm tra quán bar Romance (nằm trên Quốc lộ 1, thuộc xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom).

Tại đây, có gần 100 người đang lắc lư trong tiếng nhạc lớn, trong đó có nhiều người có biểu hiện sử dụng ma túy, dưới nền nhà có nhiều gói nghi là ma túy.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 13 người dương tính với chất ma túy.

Hàng chục dân chơi mở 'tiệc ma túy' trong quán karaoke mừng năm mới

Hàng chục dân chơi mở 'tiệc ma túy' trong quán karaoke mừng năm mới

Kiểm tra quán karaoke vào rạng sáng đầu năm mới, cảnh sát phát hiện nhiều dân chơi dương tính với chất cấm.

Xuân An