Công an thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) xác nhận, vừa phát hiện thi thể ông Hoàng Đức V. (47 tuổi), là chủ doanh nghiệp khai thác khoáng sản trên địa bàn.

{keywords}
Lực lượng chức năng tiến hành cứu hộ tại khu vực tàu gặp nạn.

“Vào lúc 6h30, người dân phát hiện thi thể của người đàn ông nổi trên mặt nước, cách con tàu bị mắc kẹt một đoạn ngắn. Sau đó, người thân đến nhận dạng thi thể. Hiện, lực lượng chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình mai táng”, lãnh đạo Công an thị xã Quảng Trị cho hay.

Trước đó, khoảng 9h sáng 26/10, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy, trôi tự do khi gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị).

Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 người, trong đó, có 4 cán bộ của Sở GTVT, 3 lái tàu và ông Hoàng Đức V., chủ doanh nghiệp khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

Khi tàu bị trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. 7 người bám được vào thành bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn, riêng ông V. bị nước cuốn mất tích.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng chức năng và người dân, đến 14h30 cùng ngày, cả 7 người bị nạn được cứu hộ, đưa vào bờ.

Được biết, ông V. bị mất tích đúng vào sinh nhật lần thứ 47.

Hương Lài

Vụ lật tàu ở Quảng Trị: Phó giám đốc sở nói lý do đoàn không mặc áo phao

Vụ lật tàu ở Quảng Trị: Phó giám đốc sở nói lý do đoàn không mặc áo phao

Ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cho biết: “Do việc di chuyển với thời gian và khoảng cách ngắn nên cả đoàn đã sơ suất khi đi lên tàu mà không mặc áo phao”.