- Đám cháy tại căn nhà số 1686 tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) quá nhanh khiến người dân bất lực. Chỉ trong ít phút, biển lửa đã thiêu rụi cửa hàng, 4 người đang ngủ bên trong tử vong.

XEM VIDEO:



{keywords}
Đến 9h sáng nay 12/3, hiện trường vụ cháy căn nhà trên đường tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) khiến 4 người trong gia đình tử vong vẫn đang được phong tỏa. Các nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

{keywords}
Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, đám cháy bùng lên dữ dội. Chỉ vài phút đã bao trùm căn nhà rộng hơn 120m2 được làm 2 phần, một làm phòng ngủ và một làm nơi kinh doanh trại hòm.
{keywords}
Người dân cho biết, khi đám cháy vừa bùng phát họ hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành vì căn nhà khóa trái bên trong. Do cửa cuốn kiên cố nên phải chờ lực lượng chức năng đến phối hợp...
{keywords}
Người dân địa phương cho biết, vợ chồng chị Trang mướn lại một phòng ở giữa căn nhà để ở. Chủ nhà ở phòng phía trước và dùng phòng này là nơi bán quan tài. Ban ngày người chủ ở đây kinh doanh, nhưng buổi tối thì về nhà nơi khác ngủ. Căn phòng nơi xảy ra hỏa hoạn ngăn cách với phòng của chủ nhà phía trước bằng một cửa sắt kiên cố.

{keywords}
Lối thoát duy nhất của căn phòng vợ chồng chị Trang là cánh cửa sắt hướng ra hẻm 1686 Tỉnh lộ 10. Thời điểm xảy ra cháy, cánh cửa sắt đã được khóa. Phía trong nhà có chị Trang, hai con gái sinh đôi và người em trai. Riêng chồng chị Trang đi ra ngoài nên thoát chết...
{keywords}
Lực lượng PCCC quận Bình Tân có mặt dập tắt ngọn lửa sau 30 phút, tuy nhiên căn nhà chứa nhiều gỗ,ván ép đã cháy thành tro. Khi cảnh sát khám nghiệm hiện trường phát hiện chị Trang và hai con gái sinh đôi cùng người em ruột đã tử vong.
{keywords}

Ba chiếc xe máy dựng ở khu vực cửa ra vào bị cháy trơ khung


{keywords}
Cảnh hoang tàn bên trong căn  phòng sau vụ cháy
{keywords}

Anh Văn, cậu ruột của chị Trang cho biết, chị Trang cùng hai cháu mới từ quê Bình Thuận vào Sài Gòn được vài ngày. Chồng chị Trang phụ kinh doanh ván ép cách căn nhà xảy ra hỏa hoạn 1 căn. “Tối qua tôi lên đây gặp cháu một chút rồi có công việc nên chạy ra ngoài, khi chạy về đã thấy căn phòng có 4 người của cháu tôi cháy dữ dội. Đau lòng quá”, anh Văn nói.


{keywords}

Thân nhân các nạn nhân quỵ ngã trước thảm kịch vừa xảy ra.


{keywords}
Người dân bàng hoàng trước tai họa ập đến với gia đình người hàng xóm

Như Sỹ - Văn Châu