- Vụ va chạm giao thông dẫn đến 2 bên giằng co, một đối tượng đã lấy con dao thủ sẵn trong cốp xe, đâm người vừa va chạm giao thông với mình đến tử vong. 

Ngày 15/8, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ va chạm giao thông dẫn đến một người bị đâm vào cổ tử vong, xảy ra tại xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Phường (SN 1990, ngụ ấp Phú Đăng, xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo kết quả điều tra, khoảng 14h chiều ngày 13/8, sau khi uống rượu, anh Phạm Văn Phường điều khiển xe mô tô đến địa bàn xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam) thì bất ngờ xảy ra va quẹt xe với Huỳnh Văn Phương chở theo Lê Văn Tèo (cùng SN 1980, ngụ xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). Sau cú va chạm, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc giằng co, Phương và Phường đều bị rơi xuống ao nước ven con lộ nông thôn. Lập tức, đối tượng Phương leo được lên bờ, mở cốp xe lấy ra con dao xếp lao tới đâm vào cổ Phường gây đứt động mạnh chủ dẫn đến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng Phương lên xe mô tô chạy bạt mạng và tiếp tục gây ra va quẹt xe với một phụ nữ khác làm người này bị thương. Riêng Phương bị chấn thương nặng, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu.

Về dư luận cho rằng, hung thủ chạy vào nhà dân lấy dao ra đâm nạn nhân, cơ quan điều tra xác định, con dao gây án là loại dao xếp do đối tượng để sẵn trong cốp xe máy, không phải con dao đối tượng chạy vào nhà dân lấy ra gây án.

Cũng theo cơ quan điều tra, trong vụ này, chỉ có một đối tượng gây án, không phải là hai đối tượng như một số thông tin ban đầu.

Những người dân nơi nạn nhân Phường cư trú tiếc thương cho biết, Phường là con út trong gia đình có hai anh em. Vì cuộc sống khó khăn nên mẹ ruột của Phường đã lên TP.HCM làm mướn. Phường là đứa con hiếu thảo, hàng ngày đi làm mướn ở xưởng mộc để nuôi cả gia đình.

Hà Như - Q.Huy