- Trong sáng nay, 2 vụ nhảy lầu tự tử liên tiếp xảy ra trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân hai vụ tử tử trên.

{keywords}

Nơi xảy ra vụ nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào khoảng 1h45, nạn nhân là ông N.V.Th, ( 78 tuổi) ngụ ở thôn An Lộc, xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi. Ông Th. nhảy từ tầng 7 xuống đất và chết tại chỗ.

Trước đó, ông Th. được chuyển vào viện cấp cứu do bị U phổi di căn. Hiện ông Th. sống một mình, 2 con ruột đều sống và làm ăn tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đến khoảng hơn 9h, ông B.ĐT. (44 tuổi) ngụ ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi cũng nhảy tự tử từ tầng 7, khoa Ngoại - Tổng hợp của BV xuống, tử vong tại chỗ.

Theo người nhà của ông T., sáng sớm ông T. đã lấy xe máy từ nhà đi uống cà phê bình thường như mọi ngày. Nhưng đến 9h30 thì gia đình nhận được tin ông T. đã tử vong vì nhảy lầu tự tử.

Tại hiện trường, người nhà ông T. xác nhận, ông T. bị bệnh trầm cảm lâu ngày, được điều trị tại gia. Trước khi nhảy lầu, nạn nhân này vẫn phải uống thuốc điều trị bệnh mỗi ngày.

Ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi cho hay: Trong năm 2016, tại BV này có 2 trường hợp nhảy lầu tự tử tại BV này. Để ngăn chặn tình trạng này, lãnh đạo Sở và Bệnh viện đã xin chủ trương của UBND tỉnh về việc thi công khung sắt bảo vệ hành lang tại bệnh viện. Hiện công trình này đang được Sở Xây dựng thẩm định và tổ chức cho đấu thầu để thi công.

Văn Mịnh