- “Nội dung được một tờ báo đăng về nguyên nhân ông Hải ngưng xuống đường là không chính xác, không đúng nội dung trao đổi”. – Phó chủ tịch UBND Quận 1, Nguyễn Thị Thu Hường thông tin.

Sáng nay, tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế - xã hội TP.HCM, vấn đề ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều báo chí quan tâm.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó chủ tịch UBND quận 1 thông tin về ông Đoàn Ngọc Hải

Trả lời, xung quanh việc ông Hải ngưng xuống đường do hai văn bản không cho xuống đường của một tờ báo đăng tải.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, vừa qua để tập trung cho cuộc cao điểm đảm bảo ANTT nên Quận ủy, UBND quận 1 đã có văn bản đề nghị đoàn liên ngành cấp quận ngưng việc ra quân để tập trung cho việc đảm bảo ANTT. Đồng thời, công tác trật tự vỉa hè được giao cho UBND 10 phường.

“Nội dung về ông Đoàn Ngọc Hải đăng trên báo là không chính xác, không đúng với nội dung mà ông trao đổi”. – bà Hường cho hay.

Về vấn đề trật tự lòng đường, vỉa hè ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, vừa qua TP.HCM đã ra quân lập lại trật tự vỉa hè và đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có tình trạng tái lấn chiếm; việc này sắp tới sẽ làm quyết liệt.

Liên quan đến thông tin về ông Đoàn Ngọc Hải, ông Hoan khẳng định: “Nội dung anh Đoàn Ngọc Hải trao đổi qua điện thoại với một tờ báo, anh Hải cũng trả lời là anh không có nói, vấn đề hai văn bản không cho anh xuống đường...Anh Hải nói là tôi không có, mà nếu có tôi cũng không thể cung cấp cho báo chí”.

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục chỉ đạo giành vỉa hè, xử xe biển xanh

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục chỉ đạo giành vỉa hè, xử xe biển xanh

Trở lại "chiến dịch" lập lại trật tự đô thị sau hơn 10 ngày tạm dừng để bàn giao cho phường xử lý, ông Đoàn Ngọc Hải kiên quyết chỉ đạo đoàn kiểm tra cho tháo dỡ công trình đài VOH chiếm vỉa hè, cẩu ô tô biên xanh...

Ông Đoàn Ngọc Hải lái xe riêng 'xử' xe biển xanh đậu vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải lái xe riêng 'xử' xe biển xanh đậu vỉa hè

Hôm nay, đích thân ông Đoàn Ngọc Hải lái xe riêng đi kiểm tra và yêu cầu phường xuống xử phạt 5 ôtô biển xanh, trong đó có 2 xe của trung ương đậu trên vỉa hè

Phá tam cấp nhà hát trăm tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải: 'Tôi làm đúng…'

Phá tam cấp nhà hát trăm tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải: 'Tôi làm đúng…'

Ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định việc tháo dỡ bậc tam cấp nhà hát Công Nhân đúng theo phương châm 'lấn một tấc cũng phải đập'...

Ông Đoàn Ngọc Hải giải thích lý do không đập bậc thềm UBND TP.HCM

Ông Đoàn Ngọc Hải giải thích lý do không đập bậc thềm UBND TP.HCM

Có ý kiến băn khoăn cho rằng, một số hạng mục công trình xây dựng tòa nhà UBND TPHCM cũng “lấn vỉa hè” nhưng không bị quận 1 xử lý.

Văn Bình