- Thi thể 2 người đàn ông nằm bất động trên đường. Bên cạnh, chiếc xe máy vỡ nát nằm chỏng chơ. Chiếc xe gây tai nạn đã biến mất khỏi hiện trường…

Tai nạn xảy ra vào khuya ngày 8 rạng 9/10 trên quốc lộ 1A, cách vòng xoay An Sương chừng 200m (P.Trung Mỹ Tây Q.12, TP.HCM).

Nhiều người chứng kiến thuật lại, vào thời điểm trên anh Lương Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Quảng Nam) từ trong lề ra giữa đường nhặt chiếc mũ bảo hiểm.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 

Khi vừa cúi xuống, bất ngờ từ phía sau xe gắn máy BKS 71C - 224.48 với 2 người trên xe trờ tới quẹt trúng vào người anh. Anh Tiến bị xây xát nhẹ nhưng chiếc xe máy lảo đảo đâm vào dải phân cách bê tông giữa đường.

Cả 2 người và xe ngã xuống đường vừa lúc một xe ô tô chạy tới cán qua khiến 2 người chết tại chỗ. Chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau đó.

Tại hiện trường, anh Tiến ngồi trong lề đường với sự hoảng hốt cực độ. Anh cho biết, trước đó anh đi trên xe máy 92E1 - 177.51 đã va chạm với một xe đạp. Một người trên xe đạp bị thương được chuyển đi cấp cứu. Chiếc mũ bảo hiểm của anh rơi xuống đường và khi anh ra nhặt thì xảy ra sự cố.

CSGT quận 12 đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Đến 4g30 sáng thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác.

Hiện chưa rõ lai lịch chiếc xe gây tai nạn. Vụ việc đang tiếp tục được ngành chức năng làm rõ.

Trần Chánh Nghĩa