- Dưới danh nghĩa một tiệm hớt tóc nhưng “tú bà” đã điều hành đàn em chuyên hoạt động massage kích dục với giá 200.000/lượt. Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên bán dâm ngay tại tiệm.

Hôm nay, tại phiên tòa phúc thẩm, TAND TP.HCM đã chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo, sửa án sơ thẩm, tuyên giảm nhẹ hình phạt từ 3 năm tù xuống còn 2 năm tù đối với bị cáo Đinh Thị Liên (SN 1982, Sơn La) về tội “chứa mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, tháng 3/2014, Liên mở tiệm hớt tóc, massage Chiều Tím tại khu phố 3, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM. Do vắng khách nên giữa tháng 10/2014, Liên bắt đầu cho nhân viên hoạt động massage kích dục hoặc bán dâm cho khách ngay tại tiệm.

{keywords}

Bị cáo sau phiên tòa

Tiệm massage của Liên gồm 5 phòng gồm 2 phòng karaoke gia đình, 1 phòng nghỉ của tiếp viên, 3 phòng còn lại được sử dụng làm địa điểm kích dục hoặc bán dâm khi khách có nhu cầu. Khi tuyển “đào” vào làm, Liên thỏa thuận các tiếp viên này không được trả lương, khách có nhu cầu massage kích dục thì gặp Liên mua vé với giá 200.000 đồng/lượt.

Trong quá trình massage, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì tiếp viên được thỏa thuận giá cả và lấy thêm tiền. Sau khi tiếp viên kích dục hoặc bán dâm xong, Liên trả cho nhân viên 100.000 đồng còn 100.000 Liên chiếm hưởng.

Khoảng 21h ngày 1/12/2014, cơ quan chức năng kiểm tra tiệm hớt tóc của Liên bắt quả tang có 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại tiệm. Quá trình điều tra, Liên thừa nhận hành vi phạm tội. Tính đến khi bị bắt, bị cáo đã thu lợi bất chính tổng cộng 5 triệu đồng.

M.Phượng