- Bé gái đi đón em ở trường mẫu giáo về bất ngờ phát hiện 2 người khách nằm bất động trên vũng máu.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/9 tại dãy phòng trọ 41/2/13 tổ 13, khu phố Đồng An 3 (P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương).

Nhiều người hiểu chuyện cho biết, hai người này là vợ chồng. Người chồng là Đinh Văn Trường (29 tuổi) và vợ là Lê Thị Lan (28 tuổi, quê Hà Nam). Trước đó cả hai đến dãy nhà trọ này để thăm người em ở phòng trọ số 5 nhưng người này đi làm chưa về.

{keywords}
Rất đông người tụ tập trước nhà trọ nơi xảy ra án mạng.

Thấy phòng kế bên mở cửa, cả 2 xin vào ngồi chờ. Khi bé gái của phòng trọ này đi đón em trở về thì phát hiện ra vụ việc.

Trong căn phòng trọ, hai người nằm sóng soài bên nhau. Dưới nền nhà đầy máu và cạnh đó còn có một con dao Thái Lan. Chị Lan đã chết. Trên ngực có một vết đâm rất sâu. Anh Trường có nhiều vết đâm ở cổ, ở ngực và ở bụng nhưng vẫn còn thoi thóp nên người dân đã nhanh chóng chuyển đến bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu.

Lực lượng an ninh địa phương đã sớm có mặt để bảo vệ hiện trường và giữ trật tự. Trời mưa rất to nhưng hàng trăm người hiếu kỳ vẫn kéo đến theo dõi vụ việc.

Một chị bán hàng ở khu vực này tỏ ra am hiểu câu chuyện cho biết: Trường mới từ miền Bắc vào gặp vợ. Hai người còn trò chuyện bình thường không có hiện tượng cãi vã. Rất có thể do ghen tuông nên sau nhiều lần thuyết phục bất thành Trường đã ra tay giết vợ rồi tự sát.

Đến 21g cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương mới đến khám nghiệm hiện trường. Trong khi đó tại bệnh viện Quân đoàn 4, các bác sĩ tại đây đã chuyển Trường lên tuyến trên vì vết thương quá nặng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng.

Trần Chánh Nghĩa