Thấy có người gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội, nữ sinh 19 tuổi chấp nhận ngay. Cô gái quê Sơn La không ngờ sau đó bị hắn ta hại đời.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp Đoàn Đình Lân (39 tuổi, ở quận Đống Đa) để điều tra hành vi Hiếp dâm. Trước khi bị bắt, Lân là võ sư, từng có tên trong đội tuyển karatedo quốc gia.

{keywords}
Đoàn Đình Lân

Theo hồ sơ vụ án, sáng 20/11, Hà (19 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân. Trò chuyện qua lại, Lân ngỏ ý mời Hà làm người mẫu ảnh.

Tin lời Lân, nữ sinh quê Sơn La đồng ý. Hai người hẹn gặp nhau gần nơi trọ của Hà trước khi đến studio.

Chiều cùng ngày, “nhiếp ảnh gia” đi xe máy đến đón nữ sinh, chở đến một cơ sở lưu trú trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. “Nghe bị hại thắc mắc sao đến khách sạn chụp ảnh, Lân nói đặt phòng chụp ở đây” - đại diện đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Cầu Giấy nói.

Lên phòng tầng 5, Lân chốt cửa rồi đẩy ngã nữ sinh viên năm thứ nhất ra giường. “Yêu râu xanh” dùng vũ lực khống chế, hãm hiếp nạn nhân mặc cho chị này gào khóc van xin. Quá trình hãm hại nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái về sau.

Sau khi bị cưỡng hiếp, Hà van xin Lân cho về nhưng gã trai đã có vợ hăm dọa: “Nếu em về thì cả trường sẽ biết việc, em sẽ bị đuổi học” - tài liệu điều tra thể hiện. Lân ép Hà giao cấu lần 2 rồi đèo nạn nhân về trường.

Tối hôm đó, cô gái bị hãm hại kể lại sự việc cho bạn thân nghe và được khuyên tới công an trình báo.

Gần một ngày sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã tìm thấy Lân và triệu tập anh này lên làm việc. Qua xét hỏi, Lân khai nhận hành vi giao cấu trái ý muốn với Hà. Hồ sơ công an lưu giữ về Đoàn Đình Lân cho thấy, anh này đã có tiền án tội Cướp giật tài sản.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(Theo Zing)