- Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh nhân Phạm Việt Chương, 21 tuổi, trú ở xã Phú Hải, huyện Hải Hà đã qua đời đêm qua (10/9).

6 người chết ở quán karaoke: Tiệc chia tay kinh hoàng

Bước đầu, có thể khẳng định 6 người chết do bị ngạt khí CO từ máy nổ gây ra.

Hiện trường vụ 6 người chết trong quán karaoke

Hình ảnh hiện trường vụ 6 người chết, 6 người nguy kịch tại quán karaoke do ngạt khí ở Quảng Ninh.

Đây là nạn nhân thứ 8 tử vong trong vụ ngạt khí ở quán karaoke Queen Club tại huyện Hải Hà, Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ ngạt khí xảy ra tại quán karaoke Queen Club khiến 12 người thương vong, hôm qua (10/9), do tình trạng của bệnh nhân Phạm Việt Chương quá nặng nên gia đình đã viết đơn gửi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh xin đưa nạn nhân về nhà.

Yêu cầu của gia đình đã được Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh chấp nhận và giải quyết. Trên đường về nhà, anh Chương đã tử vong.

{keywords}
Các nạn nhân được cấp cứu.

Anh Chương là 1 trong trong 6 nhân viên phục vụ tại quán Queen Club bị nạn.

Ngoài anh Chương có anh Đinh Văn Thuấn (29 tuổi), anh Vũ Văn Luyện (24 tuổi), anh Nguyễn Văn Công (20 tuổi), anh Phạm Văn Tịnh (20 tuổi) cũng đã tử vong và anh Lê Văn Nam (27 tuổi) đang bị thương.

Trao đổi với PV, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, các trường hợp nạn nhân bất tỉnh trong vụ ngạt khí tại huyện Hải Hà đều bị thiếu oxy não trong thời gian kéo dài lên tới 12 tiếng.

"Mặc dù chúng tôi đã tiến hành thông khí, lọc máu ngay và dùng các loại thuốc tốt nhất để điều trị, nhưng các bệnh nhân vẫn không có dấu hiệu khả quan và khả năng phục hồi não kém" - ông Mạnh nói.

Hiện nay, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh còn 1 nạn nhân đang được cấp cứu vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Tại Bệnh viện Bãi Cháy còn 3 nạn nhân. Anh Cao Văn Nam (26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà) là nạn nhân đầu tiên trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club, có dấu hiệu tỉnh táo, khả năng phục hồi cao. Còn 2 nạn nhân khác tình hình vẫn rất xấu.

Nhị Tiến