-Hàng chục trường hợp vi phạm giao thông như lưu thông thành đoàn, điều khiển xe gây rối… khi mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam vào bán kết AFF Cup: Rầm rầm diễu hành quanh hồ Gươm

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP.HCM cho hay, trong tối qua và rạng sáng nay, các đơn vị thuộc phòng này đã xử lý nghiêm những hành vi tụ tập gây rối, điều khiển phương tiện vi phạm quá khích khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines. 

{keywords}

Cổ động viên phấn khích 

Trước diễn biến trận bán kết lượt về ở giải AFF, Ban giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo phòng PC08 và Công an các quận, huyện xuống đường 100% lực lượng, túc trực ở các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Trong số đó, lực lượng phòng PC08 được giao nhiệm vụ kiểm soát tình hình giao thông tại khu vực trọng điểm là trung tâm TP. 

{keywords}

CSGT TP.HCM xử lý các đối tượng vi phạm

 

Ngay sau khi kết thúc trận đấu bán kết lượt về với kết quả tuyển Việt Nam thắng 2-1 trước tuyển Philippines, lập tức người dân kéo xuống đường ở trung tâm TP đông đúc để ăn mừng. Nhiều tuyến đường bị ùn ứ, tê liệt.

Lực lượng CSGT đã phối hợp cùng với các lực lượng địa phương khẩn trương điều tiết, phân luồng giao thông… Lúc này, dấu hiệu người xuống đường đã có nhiều hình thức, chủ yếu là quy tụ thành đoàn, nhóm điều khiển phương tiện diễu hành qua nhiều tuyến đường để reo hò và có nhiều nhóm đi bão, ăn mừng quá khích. 

{keywords}

CSGT đối diện với các cổ động viên vi phạm giao thông

 

Đến rạng sáng nay, nhiều nhóm đi bão vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Lúc này, lực lượng CSGT triển khai biện pháp tiến hành kiểm tra hành chính, xử lý về các hành vi vi phạm giao thông.

Theo thống kê của phòng PC08, trong tối qua và rạng sáng nay, phòng đã lập biên bản xử lý 78 trường hợp vi phạm, trong đó tạm giữ 56 xe gắn máy về các hành vi vi phạm như: điều khiển phương tiện lưu thông thành đoàn (20 vụ), không đội nón bảo hiểm (20 vụ), lưu thông vào đường cấm, đường ngược chiều (6 vụ), thay đổi kết cấu xe (5 vụ), vi phạm nồng độ cồn (4 vụ)…

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines ở vòng bán kết lượt đi, trong tối 2/12 rạng sáng 3/12 phòng PC08 cũng đã xử lý 55 trường hợp có vi phạm giao thông khi xuống đường 'đi bão' mừng chiến thắng. Lực lượng CSGT đã tạm giữ 25 phương tiện. 

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Triệu người dân có một đêm không ngủ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Philippines, thẳng tiến vào chung kết.

 

 

Dàn hot girl khuấy đảo Tân Sơn Nhất ‘tiếp lửa’ tuyển VN đấu bán kết

Dàn hot girl khuấy đảo Tân Sơn Nhất ‘tiếp lửa’ tuyển VN đấu bán kết

Ngay từ sáng sớm, sân bay Tân Sơn Nhất đã ngập sắc đỏ do người hâm mộ đến làm thủ tục lên đường 'tiếp lửa' cho tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines.

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hàng nghìn người rời sân Mỹ Đình đổ về các tuyến phố trung tâm TP để ăn mừng chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.  

 

Phước An