- Giữa đêm khuya, tiếng kêu cứu vọng lên từ dưới mương nước phân ranh 2 làn đường Nguyễn Văn Linh. 4 người bị kẹt trong cabin một xe bán tải đang găm đầu xuống nước…

Lúc 2g sáng ngày 1/4, xe bán tải 51C - 334.34 do tài xế Trần Chí Lập (25 tuổi quê Quảng Nam) điều khiển lưu thông với tốc độ nhanh trên đường Nguyễn Văn Linh theo hướng quận 7 về Bình Chánh.

{keywords}

Hiện trường chiếc xe bán tải gặp nạn

{keywords}

Đầu xe vỡ vụn 

Đến gần cầu Mã Voi (xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM), chiếc xe bất ngờ đổi hướng lao lên lề trái đâm vào một gốc cây trước khi cắm đầu xuống mương nước gần đó.

4 người trong xe (có một phụ nữ) trong tình trạng chấn thương nặng bị kẹt cố vùng vẫy kêu cứu. Một chiếc xe chạy ngang nghe được tiếng kêu dừng lại. Người lái xe tìm cách mở tung cánh cửa đưa cả 4 người đến bệnh viện đa khoa quận 7 cấp cứu.

Đến sáng, chiếc xe vẫn còn nằm dưới mương nước. Đầu xe bị vỡ nát. Người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe này mới mua được nửa tháng.

Hàng ngày, tài xế Lập có nhiệm vụ đưa nhân viên đến chợ đầu mối Bình Điền mua hải sản về phục vụ quán ăn của gia đình ở quận 9.

Sáng nay, trên đường đi khi cách chợ không còn xa thì xe gặp nạn.

Hiện cả 4 nạn nhân được chuyển tiếp về bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Được biết, chiếc xe bị nạn hiệu Hilux còn rất mới nên nhiều người nhận định khó có khả năng bị lỗi kỹ thuật.

Hiện chưa có kết luận từ cơ quan chức năng về nguyên nhân tai nạn.  

Trần Chánh Nghĩa